หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเน็ตฟิกผ่านแอพดีเทค
กระทู้คำถาม
Netflix
คือเราเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินจากบัตรเดบิตมาเป็นจ่ายผ่านดีเทครายเดือนมันเรียกเก็บเงินวันที่10/11/65แต่เราจ่ายบิลรายเดือนของดีเทครอบเดือนตุลาไปแล้วแบบนี้มันจะหักเป็นรอบบิลย้อนหลังหรือว่าเป็นรอบบิลใหม่เลยคะ?
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
สินค้าแอพสโตร์ที่ยกเลิกและปิดบัญชีไปแล้วไปบวกกับราคาค่าเน็ตรายเดือนในMyAIS
บริการที่ยกเลิกและไม่ได้ใช้งานแล้วไปบวกรวมกับบิลค่าเน็ตตอนนี้ราคา700กว่จากที่300กว่าๆต่อเดือน ถ้าต้องการหักค่าสินค้าที่เรียกเก็บผ่านเบอร์ของAISมาที่แอปMyAISต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
สัญญาณเน็ตDTACแย่มากไม่เหมือนตอนขายแพ็คเกจเลย
ตอนนี้ประสบปัญหากับการใช้เน็ตของดีแทคมากๆเลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาหลักๆเลยตอนนี้ เราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปีและใช้ package ที่คิดว่าตอบโจทย์กับการใช้งานคือเกือบจะแพงที่สุด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7642060
ใครมีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตของ dtac อ่อนลงมากบ้างคะ? ทั้งที่ใช้แพ็กเน็ตไม่ลดความเร็ว และจะย้ายค่ายควรไปค่ายไหนดีคะ
เราใช้โปรของดีแท็ก และเป็นลูกค้าของดีแท็กมาหลายปี PROMO_5GFullSpeed 349 บาท เน็ตต่อเนื่อง 50GB มาได้ประมาณ3-4ปีแล้วค่ะ ในตอนแรกเน็ตไวมาก 15Mbps ถึงใช้ครบ 50GB ก็ยังไม่ได้ช้าจนน่าเกลียด ความเร็วเน็ตที่
สมาชิกหมายเลข 9035499
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยอดบิลยังเท่าเดิมและหักเงินผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายบิลไปแล้ว
จ่ายบิลค่าเน็ตในแอป my ais หักเงินในแอปธนาคารแล้ว แต่ในแอปmy ais ยังขึ้นยอดจำนวนเดิมที่ยังไม่ได้จ่าย และไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความเหมือนทุกครั้งที่จ่าย แบบนี้ต้อรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายยบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 9032273
ตอนนี้กำลังจะสมัครเน็ตรายเดือนของดีเเทคนึกว่าจะมีโปรที่เคยใช้300กว่าบาท
เเต่ตอนนี้โปรนั้นหายไปเเล้วตอนนี้ต้องการใช้เน็ตเป็นอย่างมากครับดีเทคช่วยด้วยยยย
สมาชิกหมายเลข 6462367
ติดต่อ CC AIS !
ได้รับ sms แจ้งว่าปริมาณเน็ตหมด ใช้ต่อที่ความเร็ว fup แต่สามารถสมัครใหม่ได้ก่อนรอบบิลหมด (โปรเน็ตยังไม่หมด) แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว บอกว่าโดนหักตังจากค่ายืมก่อนหน้านี้ ?????????? มีปัญหามันทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 4512496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเน็ตฟิกผ่านแอพดีเทค
[code]ใส่โค้ด
[/code]