กระทู้ เตือนใจ "อย่าเห็นแก่ของถูก"11.11 Payday ทั้งหลาย ***

เมื่อประมาณปีที่แล้ว 2021 ช่วงปลายเดือนตุลา ( สั่ง 30/10 ได้สินค้า 2/11 ) 
ซื้อเครื่อง เอส20+ ลดราคามาเหลือ ประมาณ 16.xxx จากร้านมือถือใน App ส้ม
ในหน้าสั่งซื้อ แจ้งเป็น"""เครื่องใหม่ ""  เครื่องศูนย์ "" เคลียร์สต๊อก
ด้วยความเป็นเครื่องที่เคยอยากได้ และ เป็นรุ่นเรือธงเก่า ที่ปกติ ราคาลงทุกๆปีอยู่แล้ว 
" จอสวย จอโค้ง  น่าเล่น "
แต่ไม่ได้มีการแชดถามประกันกับร้านเพราะ ยี้ห้อนี้แบรนด์ใหญ่ ร้านน่าเชื่อถือ คะแนนเยอะ  (*** พลาดตรงนี้ด้วย)
เพราะอ่านจากหน้าการสั่งซื้อก็บอกเป็น""เครื่องใหม่""  เครื่องศูนย์
ซื้อมาใช้งานไป เกือบปี  เมื่อช่วงตุลา อาการจอเป็นเส้นเขียว  ตกใจรีบค้น ในgoogle / pantip รุ่นนี้เป็นกันเยอะ ค่าจอโหดมาก 
เซงมากกกก  ไม่คิดว่าจะมีปัญหา ลืมหาข้อเสีย ข้อด้อย ของรุ่นนี้ 
ติดต่อเข้าซ้อมศูนย์ที่จ.อุบล แจ้งว่า เช็คซีเรียล หมดประกัน จึงแย้งไปว่า ปกติประกัน 1 ปีหลังจากซื้อใช่ไหม หลักฐานการซื้อ-ขายก็โชว์ใน App ให้ดู ใบเสร็จ เอกสารอื่นไม่มี เพราะเกือบปีแล้ว
วันแรกไปติดต่อ จนท จึงรับเครื่องไว้ เพื่อประสาน ตรวจสอบว่าจะเปลี่ยนฟรี หรือ ลดค่าใช้จ่ายลงได้หรือไม่  ... ค่าจอ 63xx !! แพงมาก 
ให้รอ 1 วัน  ข้ามวันมา โทรใสบอกเครื่องเป็นตัวโชว์ เปลี่ยนไม่ได้ ไม่เข้าเงื่อนไข ต้องเสียค่าจอตามปกติ ลดไม่ได้ !!! 
"ลค ซื้อเครื่องที่ลดราคามา เป็นเครื่องโชว์ที่เอามาลด" พูดประมาณนี้  ย้ำ"ประมาณนี้" 
จะลองส่งเรื่องลดค่าจอให้ แล้วจะติดต่อมา  .... 
!!!! ห๊ะ ตัวโชว์  เราจะไปซื้อตัวโชว์ทำไม ราคา16xxx  เพราะปกติ มือถือค่ายนี้ ปลายปี รุ่นเรืองธงปีที่แล้ว ราคามันลงหมด ลงเยอะมาก
เราก็รู้เรืองมือถือพอสมควร รุ่นไหนเรืองธง รุ่นไหนลดเยอะ  ก่อนซื้อดูหลายร้าน ราคาก็ประมาณนี้  
สรุปไม่ได้ซ่อม เอาไว้เล่นสำรองก็ไม่ไหว เส้นเขียวเกะกะลูกตามากๆ   ใช้แค่แชร์ Hospot พอ จบ
ล่าลุดซื้อ เอส21 เอฟอี เพราะยังชอบในตัวเครื่อง ตัวแบรนด์  คงต้องเปลี่ยนแล้ว รอสักพักคงกลับไปกินแอบเบิ้ลเหมือนเดิมดีก่า 
.
ใครที่ผ่านมาเจอกระทู้ หรือได้อ่าน หวังว่าจะช่วงเตือน อย่าเห็นแก่ของถูก หรือลดราคา จะซื้อเช็คดีๆ ถามาร้านให้ชัดเจน ไม่ต้องรีบนะครับ
อ่านแล้วไม่เห็นใจ ก็อย่าสมน้ำหน้ากันก็พอ   
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่