Colorado Springs ในวันที่เบื่อๆ

สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องในพันทิปทุกคน จขกทเป็นแฟนพันทิปมาได้หลายปีละ แต่ก็เนอะได้แต่อ่าน ไม่เคยตอบคอมเม้นหรือตั้งกระทู้ใดๆทั้งสิ้น แต่คราวนี้จขกทอยากจะเริ่มเขียนกระทู้ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำและแชร์ประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆทุกคน นี้เป็นกระทู้แรกของเจ้าของกระทู้ถ้าเกิดผิดพลาดอันใดจขกทก็ขออภัยด้วยนะค่ะ
            งั้นเรามาเริ่มกันเลย จขกทได้มีโอกาสมาเที่ยวColorado spring 4วัน การมาเที่ยวครั้งนี้เจ้าของกระทู้เน้นการปีนเขา แล้วการเดินทางในspring  จขกทก็เรียกUberเอาซะส่วนใหญ่ เพราะการเช่ารถค่อนข้างแพงสำหรับการเดินทางคนเดียว ส่วนที่พักจขกทพักอยู่ที่ kinship landing
               อยากบอกเลยเป็นโฮสเทสที่น่ารักมากมีที่ให้ถ่ายรูปมากมาย แล้วห้องก็สะอาดและมีความเป็นส่วนตัวมาก งั้นเรามาเริ่มจากวันแรกเลยละกัน จขกทมาถึงColorado spring ตอนประมาณ 9โมงเช้า พอมาถึงก็เอากระเป๋าฝากไว้ที่โฮสเทลแล้วก็เรียกUberไป Red rock open space จากโฮสเทลไป red rock ราคาประมาณ 10 เหรียญ red rock เป็นสถานที่ที่มีทางเดินเขามากมาย มาขี่จักรยานหรือพาหมามาเดินเล่นก็ได้ Red rock เปิดตั้งแต่ตี5ถึง3ทุ่ม 
                             
                                                            
              จขกทเลือกเดิน greenlee trail กับ red rock canyon trail ทั้งสองเส้นทางนี้เป็นเส้นทางง่ายๆที่ใครๆก็เดินได้ งั้นเรามาดูรูปกัน
และก็จบวันแรกไว้แค่นี้ก่อนละกันนะ 

                    
                    
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่