ลูกแมวตาดำขยายใหญ่ขึ้นๆ ตลอดเวลา หลายวันแล้ว ไม่กลับเป็นตาเสี่ยวเลย ทำไงดีคะ

ลูกแมวของเรา ชื่อน้องสตางค์ อายุ 5เดือน นิดๆ น้องเป็นแมวลูกผสมนะคะ ( ไทยผสมเปอร์เซีย ) ค่ะ ก่อนหน้านี้ที่จะเป็นตาดำขยายใหญ่ขึ้นนี้ น้องไม่ยอมกินอาหาร 1 วันค่ะ ไม่รู้ว่าเบื่ออาหารหรือเปล่านะคะ ปกติน้อง กินปลาทูเข่งคลุกข้าว และก็สลับกับ อาหารเปียก ยี่ห้อ วิสกัสของลูกแมว 2-12 เดือน อยู่แบบนี้ 1 เดือน ค่ะ และพอหลังจากวันที่ไม่กินข้าว น้องก็ป่วย เราก็เลยป้อนยา ลดไข้-ลดอักเสบ ที่เป็นยาตัวเดียวกัน ให้น้องกิน 1/2 (ส่วน) ค่ะ เพราะเป็นยาที่ครั้งก่อนเราพาแมวไปหาหมอมาค่ะ เราคิดว่ามันน่าจะกินด้วยกันได้ (พอน้องกินเข้าไปน้องก็ นอนไปพักนึง แล้วน้องก็ลุกขึ้นมากินข้าวได้ค่ะ ตัวก็อุ่นขึ้น จากที่ตัวร้อน ค่ะ หลังจากวันนั้น เราก็เช็คหูให้น้อง ด้วยน้ำยาเช็คหูหรือน้ำยาหยอดหูค่ะ (ที่ใช้ได้ทั้งกับแมวและหมาค่ะ ขวดละ 75บาทค่ะ) และเราก็ขัดเท้าให้น้องด้วยโฟม ขัดเท้าของน้องแมวค่ะ
>>>>>และหลายวันต่อมา น้องได้เริ่มตาดำขยายใหญ่ขึ้นค่ะ  ตาดำขยายใหญ่มากจนมาถึงวันนี้ เรา ตกใจตรงที่เราเรียกน้องแมว แล้วตาเขามองไปอีกทาง โดยเมื่อเราอยู่ใกล้เขามาก และเราก็แปลกใจอีกเรื่องที่น้องแมว ชามอาหารไม่เห็น เราเลยต้องยกน้องไปกินอาหาร และชี้ให้เขาดูค่ะ การกินน้ำก็เหมือนกันค่ะ <<<<< 
!!!! เราต้องทำยังไงหรอคะ มีใครตอบกระทู้นี้ได้บ้างหรอคะ เราอยู่พัทยา นะคะ เรามีเงินติดตัว 200 ตอนนี้ ค่ะ แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ ขอบคุณค่ะ.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่