หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องการส่งเอกสารขอเงินคืนจากทาง banana it
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Banana IT ส่งของช้ามากก
ผมสั่งของเป็นคอมพิวเตอร์ประกอบจากและจอ Banana IT ของวันเสาร์ที่ 9/ส.ค แต่ทางนั้นบอกว่าผมจะได้รับของในวันที่ 21/ส.ค อยากถามว่า อันนี้คือระยะเวลาส่งปกติรึเปล่าคครับ
สมาชิกหมายเลข 8997669
สั่งสินค้าจาก Banana Online มีแค่รหัสไปรษณีย์ กับตำบลและอำเภอ
คือผมสั่งสินค้าจาก Banana Online ตามหัวกระทู้นั้นแหล่ะครับ แล้วดันลืมใส่ที่อยู่ คือก่อนหน้านี้ผม - ทิ้งไว้ครับ มันเลยไม่ขึ้นแจ้งเตือนก่อนที่จะยืนยัน ที่ผมใส่ไปมีแค่ - ชื่อผู้รับ - เบอร์โทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 8434659
อยากทราบว่าตอนนี้ปัญหา ส่งสินค้าล่าช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ของ Banana Online เป็นยังไงบ้างครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ คือมีความคิดที่อยากจะสั่งสินค้าจาก Banana online แต่ไปไล่อ่านหลายๆกระทู้มาเห็นว่าเจอแต่ปัญหา ผมเลยกังวลครับ เลยอยากจะมาสอบถามคนที่มีประสบการณ์สั่งซื้อกับ Banana ในปีนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8434659
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
Bana it ( สั่งของ online ) ระบบแย่มาก
เรียนถึง Banana it รบกวน แก้ไขระบบหลังบ้านทีค่ะ สั่งมือถือเครื่องละ 52,900 บาท นะคะไม่ใช่บาท สองบาท ตามของ ตั้งแต่ต้นเดือน ยันกลางเดือน ไม่มีความรับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 7976765
Banana it เปลี่ยนสินค้าได้ไหม
คือซื้อ notebook จากBanana มาค่ะ (เราสั่งจากทางเว็บ แล้วไปรับสินค้าที่ร้านค่ะ ได้สินค้า 24/05/2563) พอกลับมาที่บ้านแล้วใช้งานรู้สึกว่าเครื่องช้ามากเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้สามารถนำไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ห
สมาชิกหมายเลข 3392039
MBK มีร้านขายอุปกรณ์คอมอย่าง SSD M2 ไหมครับ?
เห็นว่ามี BANANA IT แต่โทรไปสอบถามแล้วพบว่าไม่มี เลยอยากรู้ว่ามีรึเปล่าน่ะครับ ตัว SSD M2 จะไปหาซื้อมาใส่กับโน๊ตบุ๊ก ถ้าไม่มี กำลังคิดว่าจะขับรถไปดูที่เซ็นทรัลเวิลด์ก่อนเพราะมีแอดไวซ์ แต่เนื่องจากมี
Parnkung
ผ่อนShopee
อยากทราบว่าต้องผ่อนกับShopee กี่เดือนหรอคะถึงจะขึ้นเครดิตพอรวเราจะผ่อนโน๊ตบุ๊คในShopeแต่มันผ่อนไม่ได้เพราะเราพึ่งสมัคร SpayLateมันเรายังไม่เคยผ่อนสินค้าตัวไหน เราไปติดต่อผ่อนกับBanana พี่พนักงานบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 6649948
สั่งของแล้วมีเหตุจำเป็น J&T EXPRESS
คือช่วยหน่อยได้ใหมครับ เราสั่งของจากติ๊ดตอก ราคา13XX฿ เราสั่งมาส่งโรงเรียนแต่พรุ่งนี้โรงเรียนปิด สามารถเข้าไปรับที่ศูนย์ ของ J&T EXPRESS เลยได้ใหมครับ ต้องเตรียมอะไรไปบ้างตอนนี้พัสดุไกล้ถึง ศูนย์ป
สมาชิกหมายเลข 8235642
ซื้อโน้ตบุ๊คจาก Banana IT
วันนี้เมื่อตอนบ่าย ผมได้ไปซื้อโน้ตบุ๊ค Asus Vivobook S15 S510u จากร้าน Banana IT สาขา เซ็นทรัลฯ ศาลายา เมื่อรับสินค้าผมได้เช็คการทำงานของเครื่องปกติ แต่ไม่ได้เช็ครอบตัวเครื่อง เมื่อกลับมาถึงบ้าน ม
สมาชิกหมายเลข 3059348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องการส่งเอกสารขอเงินคืนจากทาง banana it