แชร์ประสบการณ์แฟนเก่า

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เราตั้งใจอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ เราอยากเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับแฟนคนแรกค่ะ 
          เรามีแฟนคนแรกตอนอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นอยู่ช่วง ม.6 เทอมสองค่ะ เรามีแฟนคนแรกเป็นรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า 2 ปีค่ะ เค้าเป็นน้องที่รู้จักของเพื่อนค่ะ เค้าเข้ามาจีบเราได้อยู่ประมาณ 7 วันค่ะ เเละขอเราคบตอนเที่ยงคืนที่เค้าดาวน์ปีใหม่ค่ะ เราก็ตอบตกลงไปค่ะ (เราคบกับเค้าส่วนหนึ่งเพราะเค้าหน้าตาดีค่ะกลัวว่าถ้าหลุดจากคนนี้ไปจะไม่เจอคนที่หน้าตาดีแบบนี้เเล้วค่ะ) แต่เค้าเป็นคนที่นิสัยแปลกค่ะ แปลกมากๆ และเป็น Bisexual ค่ะ ช่วงแรกๆเราคบกันก็ปกติค่ะ จนมาวันนึงเค้าขอให้เราช่วยเซ็กคอลค่ะ ตอนแรกเราก็ไม่ทำค่ะ และเราสองคนก็ทะเลาะกันจนเราใจอ่อนและยอมทำค่ะ เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนหนักขึ้นค่ะ จนวันนึงเรานัดไปดูหนังด้วยกันค่ะ ดูหนังปกติไม่ 18+ อะไรเลยนะคะ เค้าก็พยายามจะล้วงมือเข้ามาในกางเกงเราค่ะ ด้วยที่เราตัวเล็กก็จะสู้เเรงเค้าไม่ได้ค่ะจนต้องยอมไป และเหตุการณ์นี้ก็เกิดเหตุการณ์วนไปเรื่อยๆค่ะ ทั้งบนรถเมล์ในโรงเรียนที่บ้านค่ะ และจนวันนึงเค้าชวนเราไปที่บ้านค่ะ เพราะเค้าอยากจะมีอะไรกับเรา เราเลือกที่จะไม่ไปค่ะเพราะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และในวันนั้นเราก็ตัดสินใจเลิกกับเค้าค่ะ เราคบกันมาได้ประมาณเกือบๆเดือนค่ะตอนนั้น เราตัดสินใจจะบอกเลิกหลังเลิกเรียนค่ะ แต่เค้าไม่ยอมเลิกค่ะเค้าบอกเค้ารักเรามากไม่อยากเลิกและร้องไห้ค่ะ เราที่คบมาได้สักพักก็รู้สึกว่าเค้าก็โอเคดูแลดีถ้าไม่ติดเรื่องนิสัยนั้นค่ะ สรุปเลยก็คือเลิกไม่ได้ค่ะ และเราก็คบกันต่ะไปค่ะ และเหตุการณ์ 18+ ก็เกิดขึ้นวนไปค่ะ จนเค้าขอมีอะไรกับเราแบบจริงจังค่ะ เราเลยบอกเค้าว่ารอเราเข้ามหาลัยก่อนค่ะ ตอนนั้นจะได้มีที่ส่วนตัว เราแค่อ้างไปเฉยๆเพราะไม่อยากทำอะไรพวกนั้นเนื่องจากว่ากลัวเจ็บค่ะ เรากะว่าจะเลิกกับเค้าตอนไปเรียนมหาลัยค่ะ แต่เค้าก็ตกลงว่าจะรอจนถึงวันนั้นค่ะ เราก็รู้สึกโอเคค่ะ แต่ว่าเซ็กคอลไม่เคยเลิกทำนะคะ เพราะถ้าเราปฏิเสธเค้าก็จะโมโหและโกรธ เราจะทะเลาะกันทุกครั้งค่ะ และเราก็ยอมทุกครั้งเลยค่ะ จนพอทำไปเรื่อยๆเราก็ทนไม่ไหวค่ะ เราก็ช่วยทำแต่ประมาณ 5 นาทีและแกล้งหลับค่ะ เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ
         และอยู่วันนึงก็มีเหตุการที่ทำให้เรางงค่ะ มีรุ่นน้อง ม.2 ทักมาด่าเราค่ะ ว่าเราไปเเย่งแฟนเค้า เราสารภาพเลยว่าเราไม่รู้จริงๆนะคะว่าเค้ามีแฟนหรือไม่มีแฟนหรือเลิกกับใครมานานแค่ไหน เราก็ได้เเต่ตอบกลับไปแบบงงๆค่ะ ว่าแบบนองเค้าเป็นใคร และเราไปทำอะไรให้ค่ะ น้องเค้าบอกมาว่าเค้าเลิกกับแฟนเราวันที่ 31 ธันวา (เราจำไม่ได้ค่ะว่าปีอะไรเพราะค่อนข้างนานมากเเล้วค่ะ) เราก็งงหนักเลยเพราะวันนั้นตอนเที่ยงคืนเค้าขอเราเป็นแฟนค่ะ เราก็ขอโทษน้องเค้าค่ะ เราไม่รู้จริงๆค่ะ และน้องเค้าก็ว่าเรามาสารพัดพอสมควรค่ะ เราก็เลยบอกว่าให้ไปคุยกันเองค่ะ เราไม่รู้เรื่อง และตอนนั้นเราก็ไม่ยอมเลิกกับแฟนเราด้วยค่ะ เพราะเราคิดว่าเราไม่ผิดค่ะ จนเค้าก็ทักไปเคลียร์กันเองค่ะ แต่มันก็ไม่จบค่ะ เพราะน้องเค้าก็ทักเรากลับมาประมาณว่าพูดแบบเดียวกันเลยเนาะ เราไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้ค่ะ เราก็คิดแต่เข้าข้างตัวเองนั่นแหละค่ะว่าเราไม่ผิด และน้องเค้าก็โพสแซะเราในเฟสบุ๊คอยู่ประมาณ 2 - 3 วันค่ะ เราก็เลยตัดสินใจบล็อก น้องเค้าก็มาถามว่าบล็อกทำไมค่ะ เราก็บอกเราไม่ชอบที่น้องเค้าโพสเเซะค่ะ เค้าบอกก็เค้าเกลียดเราค่ะ เเละก็คุยกันได้สักพักน้องเค้าก้เล่าเรื่องต่างๆของแฟนเก่าแฟนเราอีกทีก่อนที่จะมาคบน้องเค้าค่ะ ว่าแฟนเราเล่านู่นนี่ให้ฟังประมาณนี้ค่ะ เราก็เชื่อมั่งไม่เชื่อมั่งเเละตัดสินใจถามแฟนเราค่ะว่าอะไรยังไง เค้าก็แค่บอกว่าเป็นแฟนที่คบกันและอยู่ไกลค่ะ ครอบครัวเค้าก็ไม่ชอบเพราะว่าเค้าแรดแฟนเราเล่าประมาณนี้ค่ะ จนเรื่องนั้นจบไปเราบล็อกน้องคนนั้นทุกช่องทางค่ะ เพราะเราไม่อยากรับรู้อะไรเกี่ยวกับน้องคนนั้นและไม่อยากติดต่อค่ะ จนเรามาเอะใจอยู่เรื่องนึงค่ะ คือตอนนั้นเราเล่นโทรศัพท์แฟนค่ะ เลื่อนๆแชทในเฟสบุ๊คดูเจอว่าเค้าคุยกับหลายคนค่ะเมื่อก่อน เเละช่วงที่เค้าคบกับน้องคนนั้นอยู่ก็คุยกับอีกคนด้วยค่ะ เเต่เค้าบอกว่ามันคนละช่วงกันตอนนั้นเค้าโสดประมาณนี้ค่ะ เราถามซอกแซกไปก็ได้คำตอบเดิมๆค่ะว่าตอนนั้นโสดและจีบคนนี้ค่ะ เราก็เลยเลิกถามไปเพราะจากที่เช็คเเล้วที่เค้าคบกับเราเค้าไม่ได้คุยกับคนอื่นค่ะ เราก็เชื่อใจเค้ามากขึ้นค่ะไม่ว่าจะเคยนอกใจใครมาตอนนี้ไม่ทำก็พอแล้วค่ะ จนเราเข้าเรียนมหาลัยค่ะเราก็ย้ายไปอยู่หอพักค่ะ ตอนนั้นก็ตัดสินใจว่าจะเลิกกับแฟนแน่นอนค่ะ เพราะว่าเราอ่อนไหวกับระยะทางค่ะเราอยู่ไกลกันเเล้วเค้าก็หน้าดีพอสมควรแถมเป็น Bisexual  เค้าชอบได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายค่ะ เค้ามีเพื่อนผู้ชายที่สนิทมากๆอยู่คนนึงค่ะ คุยกันทุกวันและสนิทกันจนเรากลัวเลยค่ะ ตอนนั้นก็เลยคิดว่าอยากเลิกและอยากหาแฟนในมหาลัยแทนค่ะ (เราเป็นคนไม่ชอบรุ่นน้องเลยค่ะตอนแรกแต่มีรุ่นน้องคนนึงที่เราชอบมากแต่ก็ไม่ได้คบค่ะ ทำให้เราหันมามองรุ่นน้องบ้างและได้คบคนนี้ค่ะ) แต่แล้วเราก็ไม่กล้าบอกเลิกเค้าค่ะเพราะรู้สึกว่าถ้าเลิกไปจะเคว้งค่ะ ก็เลิกคบต่อไปเรื่อยๆค่ะ
     จนมาถึงวันที่เค้ามาหาเราและนั่นแหละค่ะสัญญาที่เราได้ให้ไว้คือ เราจะมีอะไรกันตอนเรามาอยู่มหาลัยค่ะ ก็เรียบร้อยค่ะ เราทำมันลงไปค่ะ เราเกลียดตัวเองและรู้สึกขยะแขยงค่ะ เราไม่ชอบเรื่องพวกนี้เลยค่ะ แต่เราไม่อยากทะเลาะกับเค้าจึงตัดสินใจทำลงไปค่ะ และมันก็เกิดขึ้นมาเรื่อยๆค่ะ ทุกครั้งที่เค้ามาเราจะไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ เราจะมีอะไรกันทุกวันทั้งวันค่ะ เรารู้สึกแย่แต่ก็รู้สึกดีในเวลาเดียวกันค่ะ ตอนทำมันก็รู้สึกดีค่ะ ตอนทำเสร็จเราก็จะรู้สึกรังเกียจตัวเองมากๆค่ะ คิดว่าไม่น่าทำไปเลยค่ะ (เดี๋ยวมาต่อนะคะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่