หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน เพื่อลดค่าใช่จ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน เพื่อลดค่าใช่จ่าย ของดีแทค ตอนนี้ มีโปร อะไรหน้าสนใจไหม ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Coin DT
อยากทราบว่า เมื่อก่อนเติมเงินได้รับ coin พอเปลี่ยนมาใช้เน็ตรายเดือนของดีแทค399 แต่ไม่ได้รับ coin เกิดจากอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 9103929
แพคเกจรายเดือน dtac ที่ถูกที่สุดคือเท่าไร
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่า ตอนนี้แพจเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดที่ใช้กันอยู่ของ dtac คือเท่าไรแล้วได้อะไรยังไงกันบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9066484
อยากยกเลิกแพคเกจ เอเชียนคอมโบของDTAC
สมัครแพจเกจดูหนังซีรี่ย์รายเดือน เอเชียนคอมโบของดีแทค แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เข้าเดือนที่ 2 แล้วใครทราบวิธีดำเนินการแจ่งหน่อย หรือวิธียกเลิกก็ได้ค่ะเพราะตอนนี้อยากยกเลิกก๋ยกไม่ได้ รู้สึกโดนเอาเปรียบเสี
สมาชิกหมายเลข 5061058
สมัครแพ็คเกจรายเดือนแล้วระบบไม่ตัดเงินอัติโนมัติ
ผมสมัครแพ็คเกจรายเดือนแล้วระบบไม่ตัดเงินอัติโนมัติทั้งที่เติมเงินเกินแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8082910
ยกเลิก แพคเกจรายเดือน ยุ่งยากจัง ดีแทค
จะทำการยกเลิกทีต้อง ให้โทร 1678 ก็รอบไปเหอะ 10 รอบ ไม่ได้คุยสักทีจะยกเลิกก็ไม่ได้ยกเลิก ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 7840333
smsแจ้ง แพคเกจรายปี ais
ได้รับ sms แจ้งเตือนเติมเงิน แพครายปี ais 1890บ. ไม่ทราบว่า พอเติมเงินแล้ว ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเลย หรือว่าต้องไปกดเลือกแพคเกจอีกครั้ง ในแอพ my ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 2378902
ยกเลิกแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีดูแพคเสริมของดีแทค แล้วกดเข้าไปดูรายละเอียดมือไปโดนซื้อแล้วมันเด้งออกให้เลย =ซื้อแพคนั้นไปแล้ว แต่ไม่ได้ต้องการค่ะ พยายามยกเลิกตั้งแต่วันที่ซื้อแล้วแต่ไม่ได้สักที ไปขอคำปรึกษาจากในไลน์ก็
สมาชิกหมายเลข 8875875
ซิมขึ้นว่าไม่มีซิมทั้งๆที่ใส่ซิมอยู่ Dtac
จขกทใช้iPhone Xr นะคะ ก่อนหน้านี้ไปต่างประเทศมาค่ะ เลยซื้ออซิมมาจากAiraloแต่ว่าใช้ไม่ได้ ตอนอยู่ต่างประเทศมันก็ขึ้นว่า ไม่มีสัญญาณ เลยสมัครแพค็เกจโรมมิ่งของดีแทค สัญญาณขึ้นแป๊บเดียวแล้วหายเลย สรุปไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8063356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน เพื่อลดค่าใช่จ่าย