หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc กสิกร ทำงานแย่มาก รับปากมั่วๆ ไม่ทำให้
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ตะกี้โทรไป 028888888 บอกจะส่งข้อมูลสมัครไลน์กสิกรมาให้รอเป็นชั่วโมง ไม่เห็นส่งมาให้
ในนี้มี จนท.กสิกรไหม ส่งมาให้ที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 028888888 ของ กสิกรไทย สายไม่ว่างเลยครับ
จะโทรไปธนาคารกสิกรไทย นานแล้วนะ สายไว่ว่างสักทีครับ มีเบอร์อื่นที่จะติดต่อ CC ได้ไหมครับ
ไม่เอานามแฝง
บัตรJCBกสิกร
ถ้าเราซื้อของจากเว็บAmazon jp เราสามารถใช้บัตรJCBกสิกรผ่อนจ่ายได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8748739
ปลดระงับบัญชีกสิกร
ไปสาขาแล้วก้อปลดระงับไม่ได้โทรไป1441ก้อไม่มีคนรับสายปลดระงับไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 7512839
โอนเงินผิดบัญชีต้องทำอย่างไร
ได้ติดต่อธนาคารกสิกรไทยเป็นบัญชีต้นทาง ทางธนาคารให้ไปแจ้งความและนำเอกสารส่งให้ตามลิงค์ที่ส่งให้มาทางไลน์ ผ่านไปหนึ่งวันทางธนาคารโทรมาแจ้งให้แก้ไขเอกสารแล้วส่งไปใหม่ และรอดำเนินการ 28 วัน ไม่รู้ว่าจะไ
Dramatic Of Art
ตอนนี้ k plus มี K-epocket ทุกคนจะใช้ Make ต่อไหมครับ
แล้วผมสงสัยด้วยว่า ในเมื่อมี Make แยกมาแล้วแต่ทำไมกสิกรถึงเลือกทำเองด้วยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5470360
K-Contact Center 028888888 ไม่ว่างกันเลยเหรอ
ระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ จะอายัดบัตร ไม่ทันใจ รมณ์เสีย กูรอ 5 นาที กว่าแล้ว ดอก บริการแย่ + ห่วย กสิกร
acake101
ยอดเงินไม่เข้าระบบแต่เติมถูกเบอร์แล้ว Dtac
เติมเงินจากแอปdtac เป็นระบบเติมในแอปแล้วค่อยดึงเงินจากบัญชีมา ซื้อเราทำรายการจากกสิกรแล้วยอดเงินไม่เข้าระบบซักทีทั้งๆทีหักจากธนาคารไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ต่อสายหาเจ้าหน้าที่ก็ถือสายนานมากไม่มีใครติด
สมาชิกหมายเลข 7793606
ใช่ข้อความของธนาคารกสิกรไหมหรือเป็นของมิจฉาชีพ
มีข้อความแจ้งมาทางsmsตามข้อความด้านล่าง ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการ K PLUS ของธ.กสิกรไทยใน วันที่ 04 ธ.ค. 65 กรุณาประเมินความพึงพอใจการใช้บริการในครั้งนี้ที่&nb
สมาชิกหมายเลข 7298036
จ่ายเงินผิด กสิกร
จะจ่ายค่าโทรศัพท์ 300 บาท แต่ไปกดผิดจ่าย 706 บาท คืนส่วนต่างได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8906975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc กสิกร ทำงานแย่มาก รับปากมั่วๆ ไม่ทำให้
ในนี้มี จนท.กสิกรไหม ส่งมาให้ที