โดนพนักงานที่ทำงานAISโกงค่ะ

กระทู้คำถาม
ด้วยสาเหตุการย้ายเบอร์การสมัครอินเทอร์เน็ต ทำให้เราได้รู้จักพนักงานเดินสายของ Ais เขาเข้ามาแนะนำเรื่องอินเทอร์เน็ต ในหลายเดือนก่อนหน้านั้นไม่มีปัญญา จนกระทั่งเราเปลี่ยนซิมอินเทอร์เน็ต โดยเขาอ้างว่าจะทำเบอร์เดิมให้เป็นแบบเติมให้ ไอ้เราก็ไม่มีเวลาว่างและไว้ใจ เพราะแต่ก่อนไม่เคยมีปัญญาหา แต่พอได้เบอร์ใหม่ แล้วเขาแจ้งมาว่าให้ชำระยอดที่ค้างเบอร์เดิม พนักงานคนนี้บอกว่าจะชำระให้พร้อมเปลี่ยนเป็นซิมเบอร์ ให้โอนยอดนั่นให้เขา เราก็โอน ผ่านมา1เดือนยอดค้างชำระเพิ่ม เราก็ตกใจเขาบอกมี2ยอด เราก็โดอนเพิ่ม สรุปยืดเยื้อมา 4เดือนไม่ยอมทำให้ซักที มีแต่อ้างว่ายื่นเรื่องแล้ว ยอดตอนนี้ขึ้นไม่หยุด และอ้างว่า ทางนุ้นทำงานล่าช้า มีข้อผิดพลาดต้องมารับผลกับลูกค้าเอง มันใช่หรอคะ ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ต เบอร์จะทำธุรกรรมอะไรก็ไม่ได้เพราะมีค้างยอด เหนื่อยมาก แล้วใครต้องรับผิดชอบอะ แล้ว นี่ต้องจ่ายยอดที่ไม่ได้ใช้หรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่