[CR] (No Spoil) : Review : OMG!รักจังวะ..ผิดจังหวะ (2022)

ไม่รู้ใครคิดเหมือนกันมั้ยเวลาเราเข้าไปดูหนังRom-ComsของGDHจริงๆต้องบอกว่าตั้งแต่GTHมันเหมือนเป็นTrademarkของค่ายนี้ แต่ผมรู้สึกว่ามันดรอปลงไปจากตอนที่ยังเป็นGTHเยอะเลยสำหรับเรื่องนี้อะนะ มันไม่ได้น่าเบื่อหรือหลับนะ ผมเองก็ขำก็ฮาก็อินไปกับตัวละคร แต่เมื่อประมวลแล้วคือมันก็เรื่อยๆเพลินๆ ไมไ่ด้แบบโหววววดี สุดยอดไรงี้ สิ่งที่แบกหนังเรื่องนี้ไว้สำหรับผมก็คงเป็นนักแสดงที่แสดงได้ดีมากไม่ใช่แค่นักแสดงหลัก สมทบหลายๆคนก็มีขโมยซีนไปได้อยู่ แต่ถ้าพูดถึงบทผมเฉยๆเลยอะ 

สกายไม่ได้ผิดคาดอยู่แล้วเพราะสำหรับผมเด็กๆHormonesที่ผ่านมือพี่ย้งมา มันการันตีอยู่แล้วว่าสุดยอดและเอาอยู่ เหมือนน้องมีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆอยู่ตลอดเวลา

จูเน่หลังจากที่ได้ว้าวกับการแสดงของน้องในฉลาดเกมโกงในเวอร์ชั่นซีรีส์มาแล้ว พอมาเล่นRom-Comsน้องก็น่ารักและถ่ายทอดออกมาได้ดีไม่แพ้บทซีเรียสๆ นี่เป็นหนังเรื่องแรกของน้อง คงจะได้เห็นพัฒนาการกันอีกเรื่อยๆแน่นอน

พีช นี่ต้องบอกว่าเป็นบทที่เหมาะสมวัยกับเค้าจริงๆเพราะเราได้เห็นแต่บทเด็กๆวัยรุ่นๆเฟี้ยวๆที่เค้าได้รับ แต่นี่ได้รับบทในวัยผู้ใหญ่วัยทำงาน ซึ่งพีชก็ทำมันออกมาได้ดี 

ถึงจะมีติแต่ก็ต้องบอกว่า ถ้าสำหรับใครที่เคยมีประสบการณ์คล้ายๆกับพระ นางในหนังน่าจะอินมากๆอะ ขึ้นชื่อว่าหนังอะเนอะ แหม จะให้ชีวิตเป๊ะๆแบบนั้นก็ไม่ได้หรอก สวยหรูไป ฮ่าๆ และก็เป็นหนังFeel Goodที่ดูได้เพลินๆ อาจจะมีเขินตามบ้าง หัวเราะ ยิ้มๆก็ได้อยู่ แต่เรียกน้ำตาอะได้แน่ๆ

Score 8/10 (B)

Film Boy
ชื่อสินค้า:   OMG!รักจังวะ..ผิดจังหวะ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่