เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

ต้องการร้องเรียนขนส่ง เคอรี่ และพนักงาน ทำยังไงได้บ้างคะ

ปกติถ้าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ก็ต้องไม่มีสิทธิ์ ปิดเคส จัดส่งสำเร็จเองโดยพลการหรือเปล่าคะ เนื่องจากวันแรกที่ไปส่งขึ้นว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ แต่วันที่ 2 ขึ้นจัดส่งสำเร็จ ทั้งๆที่เบอร์ลูกค้าก็ยังติดต่อไม่ได้เหมือนกัน

timeline ของเรื่อง
วันที่ 1 เคอรี่ส่งของหาลูกค้าไม่ได้ เพราะเบอร์ผิด 
วันที่ 2 ลูกค้าแจ้งเบอร์ใหม่ เราติดต่อ 1217 แจ้งเปลี่ยนเบอร์  
          -ลูกค้าแจ้งว่า ไม่อยากรอของแล้วเสียเวลา จะให้โอนเงินคืน
          -ติดต่อหาเคอรี่ 1217 อีกครั้ง สอบถามระยะเวลาดำเนินการ พนง. แจ้งว่า กำหนดให้ไม่ได้ แต่เร่งให้ส่งแล้ว
          -ลูกค้ายังดราม่าต่อ ต้องการของทันที 
          -ติดต่อ 1217 อีกครั้ง พนง.แจ้งว่า จะเปลี่ยนเบอร์ได้ต้องรอวันจันทร์ (วันที่โทรคือวันเสาร์) เราก็แบบ งั้นไม่เอาแล้ว ขอยกเลิกการส่งเลย พนง. ตอบตกลง แจ้งแก้ไขสถานะให้
          -เรารอสถานะเรื่อยๆ รีเฟรชดูตลอด เผื่อส่งให้ลูกค้าทันวันนี้ สรุป 6 โมงเย็นก็แล้ว น่าจะไม่ทันแน่ๆ
          -เราโทรหา 1217 อีกครั้ง เผื่อสอบถามสถานะว่าสรุปยังไง เจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มว่า ตอนนี้ระงับการจัดส่งเรียบร้อย รอตีกลับ เราถามว่าจะรุ้ได้ไงว่าตีกลับแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอเช็คสถานะในเว็บอีกครั้ง เราถามย้ำ 3-4 รอบ ว่า แน่ใจนะ ว่าของจะไม่ส่งไปให้ลูกค้า เพราะเราจะโอนเงินคืนลูกค้าแล้ว
เจ้าหน้าที่ยืนยัน ว่าสถานะตีกลับแน่นอน
          -ล่าสุดวันนี้ (วันจันทร์) จะเข้าเช็คสถานะตีกลับ แต่ดันเห็นสถานะ จัดส่งสำเร็จแล้วแทน งงสิคะ 
          -ทักหาลูกค้า ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ ได้รับเงินคืนก็จบล้ะ (คุยกันไม่ดี เพราะก่อนโอนเงินลูกค้าดราม่าหนัก หาว่าหลอกขาย ไม่ส่งของจริง จะแจ้งตำรวจ บลาๆ )
          -โทรหา 1217 แจ้งว่าสถานะสำเร็จแล้ว ให้โทรหานิติคอนโดและโทร 1217 อีกครั้ง เพื่อไปกดหาฝ่ายเคลม และให้แจ้งเคลมในแอพ kerry
          -โทร 1217 อีกครั้ง แจ้งว่า ให้เคลมในแอพ และจะประสานงานช่วย แต่อาจจะได้เงินคืนไม่เต็มถ้าของหาย เพราะไม่ได้ทำประกัน เราก็แบบ งั้นไม่เอา ติดต่อให้หาของคืน เพราะคอนเฟิร์มแล้วง่าของได้ตีกลับมา แต่ทำไมถึงยังบอกส่งสำเร็จ เค้าก็ขออภัย และให้รอประสานงาน
          -โทรหานิติ นิติแจ้งว่า ไม่ได้รับ ลูกค้าลงมาตามทุกวัน รอของให้ทุกวัน และนิติยังแจ้งอีกว่า เป็นแบบนี้หลายรอบแล้วขนส่งเคอรี่ เค้าโดนด่าหลายรอบแล้ว ว่าสถานะขึ้นส่งสำเร็จ ทำไมไม่ได้ของ นิติอยากได้เบอร์คนส่ง อยากคุนเหมือนกัน ปิดสถานะเอง แต่ไม่ส่งของคืออะไร
          -สมัครสมาชิกแอพเคอรี่ ก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาด  แจ้งเคลมไม่ได้ซักที
          -ทักไลน์เคอรี่ เจ้าหน้าที่ตอบไวอยู่ แต่ก็ยังคงเสตปเดิม รอประสานงาน เราขอให้แจ้งประสานเอาเบอร์สาขาหนองปรือ ชลบุรี และคนส่งมา เพราะเราจะฟ้อง เราต้องการรู้ว่าผิดที่สาขา หรือคนส่ง
          

โทรหา 1217 รอสายก็นาน โทร 10 รอบ ก็ไม่ได้เรื่อง แค่โอนสายภายในยังไม่ทำ ต้องให้โทรใหม่  

ปล. ไม่ใช่แค่ร้านเราที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ เพื่อนๆที่ขายออนไลน์ก็เคยเจอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่