หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่มวงเงินดีแทค โทรไปทางไหนก็โยนไปมา ห่วยแตก ต้องทำยังไงถึงจะเพิ่มวงเงินได้
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
mydtac eService
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไป 1678 บอกเงินวงเงินเต็มให้โทรไป *7778 เพื่อเพิ่มวงเงิน พอโทรไปก็ได้แค่ฟังเสียงอัติโนมัติแจ้งว่าวงเงินเกินเพิ่มไม่ได้ เดี๋ยวก่อนจะไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยหรอ ไหนบอกให้โทรไปเพิ่มวงเงิน ห่วยแตกชะมัด ถ้า น้องฟ้า ดีแทค ผ่านมาเห็นก็โปรดจัดการให้ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนโปรเน็ตกับเรื่องเครื่องครบสัญญาไม่ปลดล็อค
คุยกับcallcenter 1678 บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรให้โทร1678ใหม่ กด9 กด0 พอโทรอย่าว่าแต่กด หมายเลขภายในเลย แค่โทรติดก็มีแต่เสียง อัตโนมัติ&n
สมาชิกหมายเลข 5522401
วงเงินค่าโทร ดีแทค
ดีแทค จ่ายผ่านรายเดือน google play ก่อนหน้าเคยใช้ได้แต่มีปัญหาคือชำระช้า แล้วชำระปกติแล้ว หลายเดือนแล้ว ครั้งนี้ตั้งใจใช้บริการ ใช้ไม่ได้ติดต่อ 1678 จ่อต่อไป 3รอบ คำตอบแบงงงงงงง กรุณาใช้ภายหลัง หลังจา
สมาชิกหมายเลข 5521863
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
โทรหา 1678 ไม่ได้ เพราะยอดเกินวงเงิน?
วันนี้จะโทรหา 1678 ยกเลิกเน็ตดีแทค ดันโทรไม่ได้ เพราะยอดเกินวงเงิน ไล่ให้ไปเพิ่มวงเงินอย่างเดียว แต่ประเด็นคืออยากคุยกะ 1678 ไง ไม่ใช่การเพิ่มวงเงิน รบกวนลูกค้ามากแบบนี้ แล้วจะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงอะ
สมาชิกหมายเลข 6380977
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก, ฉันโทรไปที่ 1678 เพื่อยกเลิกบริการ ฉันต้องการคืนเงิน. ผมเป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลย เลยไม่เคยจ่ายค่าบริการเกมเลย เป็นเวลาหลายเดือนที่ไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9031784
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
mydtac eService
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่มวงเงินดีแทค โทรไปทางไหนก็โยนไปมา ห่วยแตก ต้องทำยังไงถึงจะเพิ่มวงเงินได้