หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ความเร็วไม่ตรงตามอพคเกจ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แพคเกจปัจจุบัน 300/300
แต่เทสต์ได้แค่ 100/100 มาหลายวันแล้ว
โทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ บอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับ ปัญหาก็ไม่ถูกแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber ใช้งานไม่ได้ มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2 พยาย
สมาชิกหมายเลข 8334693
โทร1175 เจอแต่อะไรไม่รู้ ไม่ได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่สักที
คือผมไปกดใส่รหัสpin ผิด3รอบ แล้วต้องการรหัสpuk แต่พอโทรไปก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่สักที่ พอโทรไปบอกให้เอกสาร พอส่งไปก็รอ5ชั่วโมงคือ จำเป๋นต้องใช้เบอร์มากก โทร1175ก็แล้ว *1175 ก็แล้ว🫠
สมาชิกหมายเลข 9103272
เน็ตAis รายเดือน
ใช้เน็ตAis รยาเดือนมาตลอดแต่เเพงขึ้นเรื่อยๆ มีใครแนะนำรายเดือนงบไม่เกิน200-300มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9104045
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
จ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ตัดยอดเงินแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่าย
จ่ายค่าโทรศัพท์ ๔ เบอร์ ตัดเงินทั้งหมด แต่ไม่ตัดเงิน ๒ เบอร์ บอกระบบขัดข้องให้รอ ๒ ชั่วโมง ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่ตัดยอดจากระบบทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว โทรไปแจ้ง call center บอกให้แอดไลน์ และส่งรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 8977950
รีโมท AISPLAYBOX ค้าง โทร 1175 ไม่ติด
ปุ่มตรงที่ปลายปากกาแดงชี้ ใส่ถ่านแล้ว หน้าจะจะเลื่อนไปด้านข้างเองตลอดเวลา แก้ไขอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
bobojang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ความเร็วไม่ตรงตามอพคเกจ
แต่เทสต์ได้แค่ 100/100 มาหลายวันแล้ว
โทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ บอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับ ปัญหาก็ไม่ถูกแก้ไข