หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ความเร็วไม่ตรงตามอพคเกจ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แพคเกจปัจจุบัน 300/300
แต่เทสต์ได้แค่ 100/100 มาหลายวันแล้ว
โทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ บอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับ ปัญหาก็ไม่ถูกแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อAISทางไหนได้บ้างตะนอกจาก1175
จ่ายค่าเน็ตaisแล้วแต่ยังไม่ต่อสัญญานให้ติดได้แก้ปัญหาได้ทางไหนบ้างคะโทรหา1175ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ หมายเลขเน็ต 8805628065
สมาชิกหมายเลข 8245694
สมัครเน็ตบ้าน ais fiber พร้อมดู hbo แต่ดูไม่ได้
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ พอดีที่บ้านพึ่งติดเน็ตบ้านของ ais fiber เมื่อวันที่ 1/11/68 แพ็คเกจ 500/500 ที่ได้สิทธิ์ดู hbo ด้วย พอช่างมาติดตั้งให้เสร็จ มีข้อความส่งมาให้ตามภาพ พอกดลิ้งค์แล้
สมาชิกหมายเลข 9134813
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
Ais Fibre Serenade 699 ต่อเดือน ทำไม แรงแค่เดือนเดียว
ปรับสปีดเองได้เป็น 1000/300 ในบ้านมีอุปกรณ์ที่ใช้งานดังนี้ 1. TV ดู Ais Play Box 2. iPhone XR 3. iPhone 6 ติดตั้ง 27/03/2020 วัดความเร็วได้ดังนี้ 1. TV ดูผ่าน Ais Play Box ไม่มีสะดุด ชื่นชอบ ดู
สมาชิกหมายเลข 5782832
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
เน็ตais
เน็ตเดือนละ500+ แต่่เน้ตกากมากเร้วไม่เท่าของเพื่อนที่เดือนละ200-300ใช้ได้นานทั้งเดือนเร่วมากถ้าเป็นแบบบนี้ต่อคงต้องย้ายค่ายครีบ
สมาชิกหมายเลข 9147383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ความเร็วไม่ตรงตามอพคเกจ
แต่เทสต์ได้แค่ 100/100 มาหลายวันแล้ว
โทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ บอกว่าจะให้ช่างเทคนิคโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง ก็ไม่โทรกลับ ปัญหาก็ไม่ถูกแก้ไข