เมื่อกลางเดือน กันยาได้มีบริษัททรูเข้ามาเปลี่ยนสายอินเตอร์บ้านเป็นสายไฟเบอร์ และเปลี่ยกล่องทรูวิชั่นให้ ซึ่งกล่องทรูเราไม่มีการใช้การเลยมามากกว่า 5 ปี ช่างมาเปลี่ยนสายให้ เราเอากล่องทีวีวางไว้แต่การ์ดเราหาย
ซึ่งเราคุยกับช่างๆก็กลัวว่าเราจะเสียเงินก็เลยบอกเดี๋ยวเอากล่องใหม่วางไว้แล้วไปยกเลิกเอง เราก็โอเค เดี๋ยวไปยกเลิก แต่ผ่านไปประมาณ 3-5 วันยอดบิลออกมาเราต้องเสียเงิน 4,200 เนื่องจากกล่องทีวีสูญหาย เราก็งงเลยโทรไปคอนเซ็นเตอร์ถามว่าทำยังไงได้บ้าง
คอลเซ็นก็ให้เราไปคืนของที่ศูนย์ได้เลย เราก็โอเค
วันที่ 29 กันยายน 2565 เราไปศูนย์ทรู ที่หัวหิน (บ้านอยู่หัวหิน) เอากล่อง,สาย ไปคืน ยกเว้นการ์ด เราก็บอกยินดีจ่ายค่าการ์ดพันกว่าบาท เพราะคิดว่าตัวเองทำหายเองก็ช่วยไม่ได้ ระหว่างคืนก็บอกไม่ได้ใช้เลย ยกเลิกได้ไหม เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม พูดบ่ายเบี่ยงจนเราขี้เกียจขัดก็เลยโอเค เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์รับเรื่องคืนของเรียบร้อย บอกให้รอปรับยอดประมาณ 2-3 วัน
หลังจากนั้นผ่านไป 2 อาทิตย์ เราเข้าไปถามที่แอพทรูไอเซอร์วิส เจ้าหน้าในแอพแจ้งว่าให้รอปรับยอดวันที่ 24 เพราะยอดตัดวันนั้น
ก่อนวันตัดยอดเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพราะกังวล คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ทรูที่ศูนย์ยังไม่ได้แจ้งให้ปรับยอด แต่มีการคืนของแล้ว เดี๋ยวเค้าประสานงานให้ อีก 2-3 วัน จะปรับยอด
ผ่านไป 3 วันไม่มีสัญญาณอะไร ยอดจาก 4,200 กลายเป็น 5,200 เพราะ ปรับยอดอีกครั้ง
วันที่ 29 ตุลาคม 2655 ครั้งนี้เราไปที่ศูนย์ที่หัวหิน ว่าทำไมไม่ปรับยอดให้ เจ้าหน้าที่แจ้งต้องรอรหัสอะไรไม่รู้จากศูย์ใหญ่ เราก็ถามทำไมนานจังมาคืนเป็นเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งเพิ่งมีคอมเพลนมา เราถามประมาณกี่วันคะ เพราะรอมาเดือน 1 แล้ว เจ้าหน้าที่บอกก็ต้องรอรหัสอ่ะค่ะ เราเลยถามย้ำประมาณกี่วัน จะรอไม่รอเราไม่สนอยากรู้เมื่อไหร่จะเสร็จสักที เจ้าหน้าที่บอก 1-2 วันเลยโอเคแล้วกลับ
ผ่านไป 2 วันเงียบกริบ
1 พฤศจิกายน ทรูมูฟโทรมาทวงเงิน 400 บาท เนื่องจากเราค้างมาเดือนนึงแล้ว
เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ถามเมื่อไหร่จะปรับยอด คำตอบเดิมประสานงานแล้วให้ศูนย์ติดต่อกลับ
4 พฤศจิกายน ทรูอินเตอร์บ้านโทรมาทวงเงินเนื่องจากเราค้างเงิน เหมือนเดิม
4 พฤศจิกายน โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ถามว่าเมื่อไหร่จะปรับยอด คำตอบเหมือนเดิม เดี๋ยวประสานงานให้ศูนย์ติดต่อกลับ
จริงๆ ก่อนวันตัดยอดเราโทรไปคอลเซ็นมากว่า 2 ครั้งแต่ไม่มีคำตอบ
ช่วงนี้สัญญาณขาดๆ หายๆ อาจเพราะค้างชำระ แต่ไม่เคยอยากค้างเลยสักครั้งเป็นลูกค้าที่ชำระตรงเวลาตลอด
ช่วยดำเนินการให้หน่อยได้ไหม เป็นเดือนแล้ว แล้วตอนนี้หาว่าเราค้างยอด จะทำอะไร จะยกเลิก เลิกใช้ก็ทำไม่ได้
รบกวนแก้ปัญหานี้ให้ด้วยค่ะ หรือเราควรไปร้องทุกข์ที่ไหนดีคะ?
ทรูมูฟทำงานช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!
ซึ่งเราคุยกับช่างๆก็กลัวว่าเราจะเสียเงินก็เลยบอกเดี๋ยวเอากล่องใหม่วางไว้แล้วไปยกเลิกเอง เราก็โอเค เดี๋ยวไปยกเลิก แต่ผ่านไปประมาณ 3-5 วันยอดบิลออกมาเราต้องเสียเงิน 4,200 เนื่องจากกล่องทีวีสูญหาย เราก็งงเลยโทรไปคอนเซ็นเตอร์ถามว่าทำยังไงได้บ้าง
คอลเซ็นก็ให้เราไปคืนของที่ศูนย์ได้เลย เราก็โอเค
วันที่ 29 กันยายน 2565 เราไปศูนย์ทรู ที่หัวหิน (บ้านอยู่หัวหิน) เอากล่อง,สาย ไปคืน ยกเว้นการ์ด เราก็บอกยินดีจ่ายค่าการ์ดพันกว่าบาท เพราะคิดว่าตัวเองทำหายเองก็ช่วยไม่ได้ ระหว่างคืนก็บอกไม่ได้ใช้เลย ยกเลิกได้ไหม เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม พูดบ่ายเบี่ยงจนเราขี้เกียจขัดก็เลยโอเค เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์รับเรื่องคืนของเรียบร้อย บอกให้รอปรับยอดประมาณ 2-3 วัน
หลังจากนั้นผ่านไป 2 อาทิตย์ เราเข้าไปถามที่แอพทรูไอเซอร์วิส เจ้าหน้าในแอพแจ้งว่าให้รอปรับยอดวันที่ 24 เพราะยอดตัดวันนั้น
ก่อนวันตัดยอดเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพราะกังวล คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ทรูที่ศูนย์ยังไม่ได้แจ้งให้ปรับยอด แต่มีการคืนของแล้ว เดี๋ยวเค้าประสานงานให้ อีก 2-3 วัน จะปรับยอด
ผ่านไป 3 วันไม่มีสัญญาณอะไร ยอดจาก 4,200 กลายเป็น 5,200 เพราะ ปรับยอดอีกครั้ง
วันที่ 29 ตุลาคม 2655 ครั้งนี้เราไปที่ศูนย์ที่หัวหิน ว่าทำไมไม่ปรับยอดให้ เจ้าหน้าที่แจ้งต้องรอรหัสอะไรไม่รู้จากศูย์ใหญ่ เราก็ถามทำไมนานจังมาคืนเป็นเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งเพิ่งมีคอมเพลนมา เราถามประมาณกี่วันคะ เพราะรอมาเดือน 1 แล้ว เจ้าหน้าที่บอกก็ต้องรอรหัสอ่ะค่ะ เราเลยถามย้ำประมาณกี่วัน จะรอไม่รอเราไม่สนอยากรู้เมื่อไหร่จะเสร็จสักที เจ้าหน้าที่บอก 1-2 วันเลยโอเคแล้วกลับ
ผ่านไป 2 วันเงียบกริบ
1 พฤศจิกายน ทรูมูฟโทรมาทวงเงิน 400 บาท เนื่องจากเราค้างมาเดือนนึงแล้ว
เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ถามเมื่อไหร่จะปรับยอด คำตอบเดิมประสานงานแล้วให้ศูนย์ติดต่อกลับ
4 พฤศจิกายน ทรูอินเตอร์บ้านโทรมาทวงเงินเนื่องจากเราค้างเงิน เหมือนเดิม
4 พฤศจิกายน โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ถามว่าเมื่อไหร่จะปรับยอด คำตอบเหมือนเดิม เดี๋ยวประสานงานให้ศูนย์ติดต่อกลับ
จริงๆ ก่อนวันตัดยอดเราโทรไปคอลเซ็นมากว่า 2 ครั้งแต่ไม่มีคำตอบ
ช่วงนี้สัญญาณขาดๆ หายๆ อาจเพราะค้างชำระ แต่ไม่เคยอยากค้างเลยสักครั้งเป็นลูกค้าที่ชำระตรงเวลาตลอด
ช่วยดำเนินการให้หน่อยได้ไหม เป็นเดือนแล้ว แล้วตอนนี้หาว่าเราค้างยอด จะทำอะไร จะยกเลิก เลิกใช้ก็ทำไม่ได้
รบกวนแก้ปัญหานี้ให้ด้วยค่ะ หรือเราควรไปร้องทุกข์ที่ไหนดีคะ?