▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตงตง ช่องวัน คือ ดาราไทยที่ขาวที่สุดไหม
ขาวมาก แอบอึ้ง
สมาชิกหมายเลข 6745250

หรือว่าเพลงแก้วจะได้ไปอยู่ในละครช่อง3?
สมาชิกหมายเลข 6711487

เรตติ้งรวมทั่วประเทศ วันที่ 3 พ.ย. 65 • ชาติพยัคฆ์ยังโอเค, ซิ่นลายโส้แตะ 5 อีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6499183

ทำไม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถึงมีคนฟอลไอจีเพิ่มเป็นอันดับ 1 ของฝ่ายชายเรื่อยๆทั้งที่ยอดฟอลก็สูงมากแล้ว
ยอดฟอล 16 ล้าน น่าจะชะลอลงได้แล้ว แต่ 7 เดือน ล่าสุดเพิ่มอันดับ 1 ถึง 5 เดือน
สมาชิกหมายเลข 1345391
'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้โชว์ Burberry ได้มากกว่า 600 ล้านบาท!
แม้ว่าจะผ่านมาร่วมเดือนกับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2023 ของแบรนด์ Burberry ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับการสร้างปรากฏการณ์ทางโซเชียลมีเดียด้วยการปรากฏตัวของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวไทย ทว่าล่าสุดทางสื่อ WWD อ้างอิงจากสถิติการเก็บข้อมูลของ Launchmetrics แพลตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสื่อ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า แบรนด์ Burberry สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อ (Media Impact Value) ได้มากถึง 17.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 670 ล้านบาท อันมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่การปรากฏตัวของไบร์ทที่แฟชั่นโชว์ดังกล่าว ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้
ที่มา : https://vogue.co.th/fashion/article/bright-vachirawit-burberry-spring-summer-2023