หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลAisไปแล้ว ทำไมถึงยังตัดสัญญาณมือถืออยู่
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ตอนนี้เราใช้รายเดือน เราจ่ายบิลไปแล้ว แต่โดนตัดสัญญาณ เป็นเพราะเราจ่ายวันสุดท้ายที่เค้ากำหนดหรือป่าวคะ ถามคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าบอกว่าเราค้างค่าบริการ แต่ดูในแอพ My ais หรือ*121#แล้วก็ไม่มีค่าบริการที่ค้าง ตอนนี้เราใช้เน็ตหรือโทรออกไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ลำบากมาก มีวิธีไหนแก้ได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณโทรศัพท์ ขึ้น5Gแต่ช้ามาก
สัญญาณโทรศัพท์ ขึ้น5Gแต่ช้ามาก เกิดจากอะไรได้บ้าง เคยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วหลายครั้งก็ไม่ได้ดีขึ้น ต้องปรับมาใช้4G แทน แล้วทำไมถ้าสัญญาณ5G ไม่ดีทำไมไม่ปิดไป เปลืองทั้งแบตและเน็ต เคยไปเปลี่ยนซิมแล้วก
สมาชิกหมายเลข 7244658
ใช้ ais ยุ่งยากจัง เปิดสัญญาณชั่วคราวต้องทำไง
ปกติ aid นี้ เลยกำหนดได้กี่วัน นี่เพิ่งค้างเดือนนี้ เดือนเดียว เลยกำหนดไม่กี่วัน เขาตัดสัญญาณเลยหรอ เขาแอพ my ais ก็ยุ่งยาก ต้องใช้เน็ต ใช้ไวไฟก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอท ใช้ทรูก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่
สมาชิกหมายเลข 1324436
วันนี้สัญญาณโทรศัพท์หาย aisเป็นอะไรคะ
วันนี้ทำไมสัญญาณaisหายคะ เมื่อเช้าทำงานอยู่ดีๆก็หาย ทำงานนะคะมันสำคัญเพราะทำงานกินเงินเดือน แล้วเราก็จ่ายเงินซื้อเน้ตนะคะ เดือนละ500 เซงมาก ไม่จบไม่สิ้นกับปัญหาอินเตอร์เน็ตหรือสัญญาน ย้ายค่ายก็แล้ว ไม
สมาชิกหมายเลข 4258853
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
รบกวน ais หลักไมค์มาหน่อยครับ มีปัญหาเรื่อง esim คอลเซ็นเตอร์รอเป็นสิบนาที ไม่มีคนรับสาย
รบกวน ais หลักไมค์มาหน่อยครับ มีปัญหาเรื่อง esim คอลเซ็นเตอร์รอเป็นสิบนาที ไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9110164
ถ้าค้างชำระค่าเน็ต ais 1เดือนจะเป็นอะไรไหมคะ
จะถูกตัดสัญญาณเลยไหมคะ ของบิลที่แล้วจ่ายไปแล้วแต่บิลปัจจุบันกำหนดชำระคือ 19 มิ.ย. ถ้าจะจ่ายช่วงวันที่30จะทันไหมคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8884673
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลAisไปแล้ว ทำไมถึงยังตัดสัญญาณมือถืออยู่