สั่งสินค้าจาก Homepro (โฮมโปรออนไลน์) สินค้ามีปัญหาต้องนำไปเปลี่ยนเอง ?

สั่งสินค้าจาก Homepro (โฮมโปรออนไลน์)  หมายเลขคำสั่งซื้อ: 3738412 ไมโครเวฟระบบย่าง SAMSUNG MG23K3515AK/ST 23 ลิตร

อาการ :เมื่อเลือกความร้อน/เวลาแล้ว กดเริ่มต้นทำงาน ตัวเลขที่หน้าจอเริ่มนับถอยหลัง  แต่ตัวระบบเครื่อง(ทำความร้อน) ติดบ้างไม่ติดบ้างครับ

แจ้งไปทาง callcenter ประสานงานแล้ว มีคนโทรกลับมาให้นำไปเปลี่ยนที่สาขา

อยากสอบถามว่า ทาง HomePro มาเปลี่ยนให้ถึงที่ได้หรือไม่ครับ เพราะเห็นหลายเคสใน pantip ทาง Homepro มาเปลี่ยนให้

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่