บริการระดับ 6G ของ AIS Fibre

จากการส่งข้อความแจ้งปัญหาเนตบ้านไม่ได้ call centerให้รอเจ้าหน้าที่อยู่ 10 นาทีก็ไม่มีคนรับสาย เลยพยายามคุยกับน้องอุ่นใจ

น้องบอกเลยทางทีมงานจะแจ้งผลภายในวันที่ 11/11
บ่นกับตัวเองอยู่นิดนึง ราวกับน้องอุ่นใจได้ยินข้อความมาอีก ทางทีมงานจะตรวจสิบเพิ่มเติมและแจ้งผลภายใน 14/11

เดชะบุญไม่บอกจะติดต่อมาชาติหน้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่