หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
กรุงโซล
บลูแพลนเน็ต
ศาลาประชาคม
ชายคา
พรหมชาติ
ศาสนา
มาบุญครอง
ซิลิคอนวัลเลย์
ห้องสมุด
กล้อง
เฉลิมกรุง
จตุจักร
ถนนนักเขียน
ภูมิภาค
แกลเลอรี่
กรีนโซน
บางขุนพรหม
โต๊ะเครื่องแป้ง
ก้นครัว
ไกลบ้าน
เฉลิมไทย
ชานเรือน
พันทิป
รัชดา
ราชดำเนิน
ศุภชลาศัย
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
หอศิลป์
การ์ตูน
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการระดับ 6G ของ AIS Fibre
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
คอมมือใหม่
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จากการส่งข้อความแจ้งปัญหาเนตบ้านไม่ได้ call centerให้รอเจ้าหน้าที่อยู่ 10 นาทีก็ไม่มีคนรับสาย เลยพยายามคุยกับน้องอุ่นใจ
น้องบอกเลยทางทีมงานจะแจ้งผลภายในวันที่ 11/11
บ่นกับตัวเองอยู่นิดนึง ราวกับน้องอุ่นใจได้ยินข้อความมาอีก ทางทีมงานจะตรวจสิบเพิ่มเติมและแจ้งผลภายใน 14/11
เดชะบุญไม่บอกจะติดต่อมาชาติหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อน้องอุ่นใจ แต่ไม่เจอเจ้าหน้าที่เลยสักคน ไปหน้าที่ส่งลิงค์มาให้ก็มีแต่หน้าจอขาว
เนื่องด้วยเนตบ้าน AIS FIBER หมายเลข 8803144827 มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 11:30 น. ได้ทำการติดต่อทั้งน้องอุ่นใจ Line และ Call center รวมถึงถอดปลั๊ก และลองทำทุกอย่างตามที่ข้อความน้องอุ่นใจแนะนำแล้ว แต
อมฤดา & ธัญณัฐฐ์
Ais fibre 2000/1000 รอคิวช่างนาน
ผมติดต่อ call center วันนี้ (15/11/66) เพื่อเปลี่ยนแพคเกจเนตบ้านจาก 1000/200 เป็น 2000/1000 เจ้าหน้าที่บอกต้องรอคิวช่าง เพื่อเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ นัดหมาย (11/12/66) ก็คือ อีกเกือบ 1 เดือน อยากทราบว่าท
สมาชิกหมายเลข 7842104
ช่างเนตบ้าน true ทำไมทำงานแบบนี้นัดไว้แล้วไม่มา
ผมโทรเข้า call center แจ้งเนตบ้านมีปัญหา เจ้าหน้าที่นัดวันอังคารที่15ตอน 11โมง พอถึงวันติดต่อจะเข้ามาเเล้วก็เงียบไปเลย โทรตามทาง call center ตั้งแต่เที่ยงครั้งแรก เจ้าหน้าที่บอกจะมีช่างติดต่อมาภายใน1ช
SUPERDEERO
ais fibre เนตบ้านสัญญาณตก
ช่วงที่ผ่านมา จนถึงเดือนนี้ ร่วมๆ 3-4 เดือนนี้ สัญญาญเนตบ้านตก โทรไป call center เขาก็แก้ไขให้แล้ว พอวันถัดมาก็เป็นอีก อาการคือ ค้าง หมุน โหลด ยิ่งถ้าดูทีวีที่มีแอ๊ป หลุดเลยครับ ควรย้ายค่ายดีไหม ???
สมาชิกหมายเลข 5891297
ฝากเงินเครื่องอัตโนมัติ ttb แล้ว เงินไม่เข้าต้องรอ 5 วันทำการเลย
วันนี้ เวลาประมาณ 11:12 ไปฝากเงินด้วยบัตร ATM ที่ตู้ฝากอัตโนมัติ ธนาคาร ttb สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ปรากฎว่า ป้อนเงินเครื่อง นับเงินถูกต้อง พอกดถูกต้อง เพื่อยืนยันฝากเงิน เครื่อง error คืนบัตร ATM แ
สมาชิกหมายเลข 8041418
รวมตัวกันแจ้ง สคบ.ทุกเคส ส่งพัสดุผ่านบริษัทขนส่ง Flash Express (ห่วย) ส่งของ 4 วันสถานะไม่อัฟเดตของไม่ถึงปลายทาง
วันที่ 12 มีนาคม 2556 ผมมีการใช้บริการส่งพัสดุผ่านบริษัทขนส่ง Flash Express ส่งจากต้นทางกรุงเทพ ปลายทาง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ( ภายในพัสดุบรรจุเสื้อผ้ามูลค่า และหนังสือสูตรทำขนมรวมมูลค่าพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 2073209
เดี๋ยวนี้ AIS ไม่มี call center แล้วหรอคะ โทรไม่ติด เข้าแอปก็คุยแต่กับอุ่นใจ
Internet บ้านเราหลุดบ่อยมากๆค่ะ เครื่องบิน บินผ่านทีหลุดที แล้วคือบ้านอยู่แนวขึ้น-ลง เครื่องบิน วันก่อน Internet ล่มไปหลายชั่วโมงมากทำให้เราต้องใช้เน็ตมือถือทำงาน แล้วเน็ตมือถือก็หมดอีก โทรหา ca
ตัวร้ายคอยรัก
อยากยกเลิกสัญญา AIS FIBRE แบบผูกสัญญาก่อนหมดสัญญาเนื่องจากบกพร่องด้านบริการ
พอดีผมพึ่งทำสัญญาอินเทอร์เน็ตกับทาง AIS ไปเมื่อช่วงสิ้นเดือนกุมภาที่ผ่านมานี้ กับบ้านหลังใหม่โซนชลบุรี แหลมฉบังครับ ยังไม่ได้มีการเข้าไปอยู่ และได้มีการทำสัญญาเป็นตัวโปรโมชั่น BYOD ที่ไม่มีตัว Router
Nipponew
KKP my saving ผ่าน Truemoney Wallet ใช้งานได้แล้ว
หลังจากระบบล่มหลายชม. เรียนคุณลูกค้าทุกท่านครับ ปัจจุบันสามารถเข้าใช้งานทรูมันนี่และสามารถทำรายการได้ปกติแล้วนะครับ ทั้งนี้ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกกรณีที่ท่านพบปัญหา
parn 256
ใช้เน็ตบ้าน AIS FIBRE ไม่ได้
เรื่องเกิดจากแม่ผมที่ค้างค่าเน็ตมานานแต่จ่ายแล้วเรียบร้อยครับ ตอนนี้เวลาเชื่อมเน็ตบ้านหน้าเว็บแจ้งว่า ขณะนี้ท่านไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ จริงๆเคยแจ้งเรื่องไปที่อุ่นใจแล้ว พอกรอก AIS Fibre ID 88
สมาชิกหมายเลข 3124306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
คอมมือใหม่
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการระดับ 6G ของ AIS Fibre
น้องบอกเลยทางทีมงานจะแจ้งผลภายในวันที่ 11/11
บ่นกับตัวเองอยู่นิดนึง ราวกับน้องอุ่นใจได้ยินข้อความมาอีก ทางทีมงานจะตรวจสิบเพิ่มเติมและแจ้งผลภายใน 14/11
เดชะบุญไม่บอกจะติดต่อมาชาติหน้า