หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับระบบชำระเงินMyAIS
กระทู้คำถาม
AIS
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
สามารถนำเงินที่ชำระล่วงหน้าออกจากระบบ โอนกลับเข้าบัญชีธนาคารได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
ปัญหา Disney+ hotstar AIS
หมายเลข 0655516442 ผมได้มีการสมัครดีนีสแบบรายปี แต่เดือนก่อนได้มีการจัดแพ็คเกจชำระต่ออายุรายปี ก็ก็เห็นแล้ว แต่ก็คิดว่าคงได้ดูก็เลยให้ระบบตัดไป ซึ่งปกติหลายเดือนมานี้ไม่ได้ดูเลย วันนี้ต้องการเข้ามาดูแ
สมาชิกหมายเลข 6058043
รบกวนสอบถามครับผมโอนเงินเข้าบัญชีกรุงศรีผ่านตู้บุญเติมไปครับจำนวนเงิน 3,000 บาทตอนนี้ผ่านมา 2 วันแล้วเงินยังไม่เข้าเลยคร
โอนเงินผ่านตู้บุญเติมไปครับ 3,000 บาทเงินไม่เข้า 2 วันแล้วโทรไปที่ตู้บุญเติมก็โยนไปให้ธนาคารบอกรอธนาคารตรวจสอบโทรไปหาธนาคารธนาคารก็โยนไปที่ตู้บุญเติมโยนไปโยนมาอย่างนี้ครับรอตรวจสอบอยู่อย่างนี้ครับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9106224
เติมเงินaisทางแอปธนาคารสำเร็จแล้วแต่เงินไม่เข้าติดต่อทางmyaisทำตามขั้นตอนก็ไม่ได้ควรทำอย่างไรดีค่ะ
เนื่องจากได้เติมเงินaisผ่านแอปธนาคารไป100บาทมันขึ้นว่าเติมสำเร็จมีสลีปอะไรเรียบร้อยแต่รอไปสักพักใหญ่ก็ไม่เห็นมีเงินเข้ามาก็เลยแช็คยอดเงินก็ไม่มีไปสอบถามมายaisและทำตามขั้นตอนทุกอย่างแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดข
สมาชิกหมายเลข 9106341
มีวิธีแก่เบอร์ไหมครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0632399992 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,495.86 บ. ภายใน 15/07/2025 (จากยอดทั้งหมด 2,243.79 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8974927
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
เพื่อนโอนเงินเข้าบัญชีกสิกร แต่ยอดไม่เข้าบัญชี
เพื่อนโอนเงินเข้าบัญชีกสิกรช่วงเวลา 00.45 3ยอด แต่ยอดเข้าบัญชีแค่ยอดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9047043
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
ผิดไหมที่อยากให้บัญชีมีเงินหมุนเวียนแล้วแอพธนาคารก็เป็นอะไรก็ไม่รู้ต้องให้ยืนยันตัวใหม่
เรื่องของเรื่องน้าเราสั่งชุดมาจากช็อปปี้แต่ร้านค้าส่งชุดมาไม่ครบแล้วเก็บเต็มจำนวนแอพส้มของเรามันตั้งค่าไว้ว่าถ้าคืนสินค้าให้โอนเงินคืนผ่านบัญชีแล้วเราไปยืนยันตัวตนผ่านตู้ATMไม่ผ่านแอพใช้ไม่ได้ แล้วนี่
สมาชิกหมายเลข 8827086
เมนูแจ้งปัญหาเน็ตบ้านของ MyAIS หายไปไหนแล้วครับ?
เข้า MyAIS เจอแต่ของมือถือ กับให้ชำระค่าบริการ แต่เน็ตบ้านผมไม่ได้ค้างชำระนะ กำหนด 8 ต.ค. นู่น อันนี้คือสัญญานเน็ตมาๆหายๆ เมื่อวานก็แจ้งทาง MyAIS นี่แหละ ก็ reset สัญญานให้ วันนี้เมนูเปลี่ยนใหม่หมด เ
สมาชิกหมายเลข 6416629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับระบบชำระเงินMyAIS