ไฟล์งานหายตอนย้ายไฟล์จากโน๊ตบุ๊คไปที่หน้า desktop PC ผ่าน Remote Desktop

สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีเมื่อวันศุกร์ WFH ทำงานผ่านโน๊ตบุ๊คใช้เน็ต wifi ของคอนโด ได้ย้ายไฟล์จากหน้า desktop notebook ไปที่หน้า PC ที่ออฟฟิศ จำไม่ได้ว่าใช้วิธีก๊อบวางหรือลากไปค่ะ เพราะปกติทำสลับๆกันทั้งสองวิธี พอย้ายเสร็จก็ลบไฟล์ใน notebook พอเช้าวันจันทร์มาเปิดหาไฟล์ในหน้า PC ไม่มีแล้วค่ะ กลายเป็นโฟลเดอร์เปล่าๆ ไม่มีไฟล์ excel ที่เราทำไว้ ย้อนกลับไปดูถังขยะใน notebook ก็ไม่เจอค่ะ ตอนนี้เบื้องต้นให้แผนก IT ช่วยกู้ไฟล์ให้ แต่หาไม่เจอ เจอแต่เป็นไฟล์ที่แสดงว่าถูกย้ายไปแล้ว ไม่มีตัวตน ทำยังไงดีคะ 😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่