สวัสดีครับ ผมใช้ดีแทคซึ่งอัพเกรดเป็น5Gแล้ว(ว่าซั่นนะ บางทีก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง) สัญญาณห่วยแตก เสาสัญญาณก็ห่างจากบ้านไม่ถึงกิโลเมตร แต่สัญญาณแกว่งไม่มีความเสถียรเลย แจ้งแอดมินแล้วก็แนะนำแต่วิธีเดิมๆ ผมสามารถแจ้งศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยครับ ใช้เเพ็คเกจหลัก dtac GO 1099บ. เน็ตไม่จำกัด 100Mbps. แต่ใช้จริงไม่ถึง1Mbps.เลยด้วยซ้ำ แถมยังแกว่งขึ้นๆลงๆแต่ไม่เคยถึง1Mbps. โคตรจะเซ็ง ผมจ่ายเดือนเป็นพันเพราะรำคาญแพ็คเกจแบบมีเพดานจำกัด ผมทนมาหลายเดือนแล้ว แจ้งแอดมินไปหลายรอบแล้ว แต่คำตอบที่ได้ "ยังได้แต่วิธีเดิมๆ"ถ้าทำแล้วมันดีขึ้นจะแจ้งปัญหาทำไมล่ะครับ 😡
สัญญาณดีแทคความเร็วจริงที่ใช้แรงไม่เท่ากับโปรที่จ่าย