สุดยอดบริการ Dtac (อีกแล้ว) (บ่น)

กระทู้สนทนา
เดือนก่อนระบบเรียกเก็บเงินจากเบอร์โทรผมเกินจากความจริง ผมจึงโทร 1678 เพื่อแจ้งปัญหา ปรากฏว่าไม่สามารถต่อไปหามนุษย์ได้โทรไป 2 รอบไม่มีช่องให้กดหาคนเลย จนสุดท้ายไปหาช่องทางอื่นจนเคลียได้ 
ต่อจากนั้น ก็พบว่า 1678 คิดเงินครั้ง 3 บาท TOP UP จากค่ารายเดือนจ้า!! รายเดือนเหลือเป็น 200 นาที มาคิดเพิ่ม 6 บาท อยากถามจริงๆว่าค่าอะไร? พนักงานมนุษย์ก็ไม่มี มีแต่บอท 
บางคนอาจจะคิดว่า แค่ 6 บาท แต่มันเป็น 6 บาทที่ไม่ควรต้องเสียครับ จริงๆมันไม่ควรต้องเสียด้วยซ้ำหรือค่ายอื่นก็คิดเงินแบบนี้กันหมดแล้ว?
ค่ายไหนเบอร์ติดต่อแจ้งปัญหา ไม่เสียเงิน TOP UP แบบนี้แจ้งผมได้นะจะรับไว้พิจารณา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่