เข้าแอพธนาคารของกสิกรแล้วขึ้นว่าพบการแจ้งเตือน ประมาณว่า"พบการเปลี่ยนแปลงคุณได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่หรือลบแอพพิเคชั่นแล้วลงใหม่กดต่อไปเพื่อเข้าสู่การยืนยันตัวตน" เราไม่เคยสมัครนะคะแต่ซิมที่เราใช้เคยสมัครบัญชีกสิกรของพ่อไว้แต่เราซื้มซิมใหม่มาแล้วใส่แล้วทั้งซิมเก่าซิมใหม่พอลบแล้วเข้าแอพใหม่ก็ขึ้นเหมือนเดิมเลยค่ะไม่รู้ว่ามันเกี่ยวไหม แล้วแก้อย่างไงคะธนาคารแก้ให้ได้ไหมถ้าเราถอดซิมพ่อแล้วใส่เบอร์ใหม่อย่างเดียวก็ไม่มีเน็ตอีกเลยยังไม่ได้ลองค่ะ
พบการเปลี่ยนแปลงในแอพธนาคารกสิกร