หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 1175 จะสอบถามข้อมูลอื่นที่เครื่องไม่ได้ตั้งไว้จะทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
งง กับ 1175 โทรไปแล้วมีเสียงที่บอกมี 3 หัวข้อให้กด แต่เรื่องที่จะถาม มันไม่ตรงกับหัวข้อ ไม่รู้จะกดตรงไหน จะทำอย่างไร ช่วยแนะนำที อีกทั้ง เบอร์สาขา AIS บอกว่ามีหลายที่ แต่ไม่มีเบอร์ที่ติดต่อไปหาเลย แบบนี้ ลูกค้าใหม่ จะทำอย่างไรดี ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
ซื้อ Iphone 11 เครื่องเปล่าราคาพิเศษจาก AIS เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว แต่โดนล็อกซิมถาวร ใส่ซิมตปทไม่ได้
เรื่องนี้เราต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ และถามหาความเป็นธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราซื้อไอโฟน 11 ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน ที่ Ais สาขา Future park รังสิตเป็นเครื่องเปล่า ราคาพิเศษ ซึ่งตอนที่เราซื้อไม่ได้มีการรับทร
สมาชิกหมายเลข 1289154
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
Ai AIS ไม่ได้เรื่อง
เราต้องการสอบถามเรื่องค่าบริการที่เกินมา เนื่องจากเราเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งเราได้เข้าไปชำระค่าบริการทุกอย่างแล้วที่สาขา แต่พอมาวันนี้มียอดเด้งมาในข้อความให้จ่ายเพิ่ม เราเลยโทร 1175 เพ
สมาชิกหมายเลข 2725637
1175 โทรไปก็ไม่มีคนรับสาย
บริการล่าช้า พบปัญหา ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 2174522
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5575847
ปัญหาการย้ายจุดติดตั้ง AIS ไปจุดใหม่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกกลับต้องเสียเงินเพิ่ม
สวัสดีครับแจ้งปัญหา ไม่สามารถคุยกับ callcenter ที่เป็นคนได้ครับ ปัญหาของผมคือ แจ้งการย้ายจุดติดตั้งไปวันที่ 27/06/68 และชำระเงินไม่มียอดค้างชำระแล้ว จากนั้นมาทราบทีหลังว่า บริเวณที่จะย้ายไปไม่มีคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 926334
อยากติดต่อพนักงาน ais แต่ติดต่อไม่ได้ ทำงัยดีค่ะ ติดต่อยากมากกกกกก
โทรติดต่อพนักงาน ais ผ่าน 1175 โทร 2 ครั้งแล้ว ยังไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ (เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก)
สมาชิกหมายเลข 8898522
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 1175 จะสอบถามข้อมูลอื่นที่เครื่องไม่ได้ตั้งไว้จะทำอย่างไร