ทำไมพนักงานเซเว่นตรงหน้าปากซอยทองหล่อ(บางคน)​(ย้ำว่าบางคน)​ทำไมมารยาท​แย่จังเลยล่ะค่ะ?

กระทู้คำถาม
*บอกก่อนเลยว่าเราไม่มีเจตนา​ที่จะกล่าวหาหรือว่าร้ายสาขานี้กับพนักงานคนอื่นๆแต่อย่างใดนะคะ
แต่เราพูดถึงบุคคลแค่คนเดียวค่ะ

สาขานี้มีพนักงานคนนึง (ไม่รู้ชื่อ)​เราไปซื้อของที่นี่ตลอดเกือบ1ปี ไม่ค่อยได้รับสีหน้าท่าทางดีๆจากคนนี้เลยค่ะ เคยเห็นเขาหัวเราะลับหลังเราด้วยพี่ๆเพื่อนๆเราก็บอกว่าโดนกันหมด เราเลยโทรคอมเพลนครั้งแรกไป

คิดว่าคอมเพลนเสร็จ แล้วให้มันแล้วๆไป

ปรากฏ​ว่าวันต่อมาเขาบุกมาหาถึงที่ทำงานเรา 

ซึ่งมันคือการ"คุกคาม" มากๆสำหรับเรา​ เรากับพี่เลยตัดสินใจโทรคอมเพลนอีกรอบ หลังจากนั้นเขาก็ดูซอร์ฟๆลงมาก เราก็ไม่อะไรอีก
ต่างคนต่างอยู่

แต่พอผ่านมาหลายเดือน เขาก็เริ่มแสดงอาการกับเราอีก เราไปซื้อมาม่า แล้วมาม่าข้างในมันแตกเยอะมากกกกก เราเลยบอกว่าขอเปลี่ยนได้มั้ยคะ แต่เขาไม่พูดอะไรเลย แต่เอียงคอ กรอกตา ไปทางชั้นว่างแทน ท่าทางเรานึกว่าอาเจ้ใหญ่มาจากไหนซะอีก วางมาดเวอร์ เราก็ไม่อะไร ก็คิดว่าคงผูกใจเจ็บจากเรารอบที่แล้วแหละ(มั้ง)​ 

วันต่อมาเราก็ไปซื้อของอีก ครั้งนี้หนัก นางทอนเงินให้เราผิด เราเลยเลยไปถามยิ้มๆว่าทอนตังผิดใช่มั้ยคะ นางก็ทอนตังมาวางป้าบตรงหน้าเราไม่พูดไม่จา แล้วหันไปคิดเงินลูกค้าต่อ ขอโทษสักคำก็ไม่มี 

คือเราก็เคยทำงานเซเว่นนะ ทำตั้ง6เดือนแหน่ะ แต่ไม่เคยทำแบบนี้ใส่ลูกค้าเลย พนักงานคนอื่นในร้านบริการ​ดีหมด แต่มาติดอยู่คนเดียวเลย งงมาก 

เลยอยากสอบถามว่าเราควรคอมเพลนรอบ3มั้ยคะ? คือเรารู้สึกว่ามันไม่ช่วยอะไรเลยอ่ะ 

หรือปล่อยเลยตามเลยดี? 

แล้วทุกคนเลยเจอพนักงานทำหน้าใส่ แบบที่เรากับพี่ๆเพื่อนๆเจอมั้ยคะ? 

หรือเราเจอแค่เราคนเดียว? 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่