*บอกก่อนเลยว่าเราไม่มีเจตนาที่จะกล่าวหาหรือว่าร้ายสาขานี้กับพนักงานคนอื่นๆแต่อย่างใดนะคะ
แต่เราพูดถึงบุคคลแค่คนเดียวค่ะ
สาขานี้มีพนักงานคนนึง (ไม่รู้ชื่อ)เราไปซื้อของที่นี่ตลอดเกือบ1ปี ไม่ค่อยได้รับสีหน้าท่าทางดีๆจากคนนี้เลยค่ะ เคยเห็นเขาหัวเราะลับหลังเราด้วยพี่ๆเพื่อนๆเราก็บอกว่าโดนกันหมด เราเลยโทรคอมเพลนครั้งแรกไป
คิดว่าคอมเพลนเสร็จ แล้วให้มันแล้วๆไป
ปรากฏว่าวันต่อมาเขาบุกมาหาถึงที่ทำงานเรา
ซึ่งมันคือการ"คุกคาม" มากๆสำหรับเรา เรากับพี่เลยตัดสินใจโทรคอมเพลนอีกรอบ หลังจากนั้นเขาก็ดูซอร์ฟๆลงมาก เราก็ไม่อะไรอีก
ต่างคนต่างอยู่
แต่พอผ่านมาหลายเดือน เขาก็เริ่มแสดงอาการกับเราอีก เราไปซื้อมาม่า แล้วมาม่าข้างในมันแตกเยอะมากกกกก เราเลยบอกว่าขอเปลี่ยนได้มั้ยคะ แต่เขาไม่พูดอะไรเลย แต่เอียงคอ กรอกตา ไปทางชั้นว่างแทน ท่าทางเรานึกว่าอาเจ้ใหญ่มาจากไหนซะอีก วางมาดเวอร์ เราก็ไม่อะไร ก็คิดว่าคงผูกใจเจ็บจากเรารอบที่แล้วแหละ(มั้ง)
วันต่อมาเราก็ไปซื้อของอีก ครั้งนี้หนัก นางทอนเงินให้เราผิด เราเลยเลยไปถามยิ้มๆว่าทอนตังผิดใช่มั้ยคะ นางก็ทอนตังมาวางป้าบตรงหน้าเราไม่พูดไม่จา แล้วหันไปคิดเงินลูกค้าต่อ ขอโทษสักคำก็ไม่มี
คือเราก็เคยทำงานเซเว่นนะ ทำตั้ง6เดือนแหน่ะ แต่ไม่เคยทำแบบนี้ใส่ลูกค้าเลย พนักงานคนอื่นในร้านบริการดีหมด แต่มาติดอยู่คนเดียวเลย งงมาก
เลยอยากสอบถามว่าเราควรคอมเพลนรอบ3มั้ยคะ? คือเรารู้สึกว่ามันไม่ช่วยอะไรเลยอ่ะ
หรือปล่อยเลยตามเลยดี?
แล้วทุกคนเลยเจอพนักงานทำหน้าใส่ แบบที่เรากับพี่ๆเพื่อนๆเจอมั้ยคะ?
หรือเราเจอแค่เราคนเดียว?
ทำไมพนักงานเซเว่นตรงหน้าปากซอยทองหล่อ(บางคน)(ย้ำว่าบางคน)ทำไมมารยาทแย่จังเลยล่ะค่ะ?
แต่เราพูดถึงบุคคลแค่คนเดียวค่ะ
สาขานี้มีพนักงานคนนึง (ไม่รู้ชื่อ)เราไปซื้อของที่นี่ตลอดเกือบ1ปี ไม่ค่อยได้รับสีหน้าท่าทางดีๆจากคนนี้เลยค่ะ เคยเห็นเขาหัวเราะลับหลังเราด้วยพี่ๆเพื่อนๆเราก็บอกว่าโดนกันหมด เราเลยโทรคอมเพลนครั้งแรกไป
คิดว่าคอมเพลนเสร็จ แล้วให้มันแล้วๆไป
ปรากฏว่าวันต่อมาเขาบุกมาหาถึงที่ทำงานเรา
ซึ่งมันคือการ"คุกคาม" มากๆสำหรับเรา เรากับพี่เลยตัดสินใจโทรคอมเพลนอีกรอบ หลังจากนั้นเขาก็ดูซอร์ฟๆลงมาก เราก็ไม่อะไรอีก