เเมนยูลูบปาก แฟนหงส์แดง เรียกร้องให้ "คลอปป์" - FSG ลาออกหลัง "ลิเวอร์พูล" ฟอร์มบู่ต่อเนื่อง

กระทู้คำถาม
เหล่าสาวกหงส์แดง เรียกร้องให้ "คลอปป์" และ FSG กลุ่มทุนเจ้าของทีม “ลิเวอร์พูล” ลาออก หลังทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง
วันที่ 30 ต.ค. 65 ควันหลงจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ พลาดท่าแพ้ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมท้ายตาราง ไป 1-2 ทำให้ "หงส์แดง" แพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกัน หลังจากออกไปพ่าย น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับสุดท้าย 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังมี 16 แต้มเท่าเดิม หล่นไปอยู่อันดับ 9 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มเป็น 13 คะแนน
ล่าสุด เหล่าสาวกของทีมหงส์แดง เริ่มออกมาแสดงความไม่พอใจการบริหารทีมของ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป (FSG) กลุ่มทุนที่เป็นผู้บริหาร “ลิเวอร์ูพูล” ที่ทำทีมแบบไม่ลงทุน จนทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่อันดับ 9 ของตารางมีเพียงแค่ 16 แต้มจาก 12 เกม ผ่านแฮชแท็ก #FSGOUT และเรียกร้องให้ผู้จัดการทีมอย่าง เยอร์เกน คลอปป์ ลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านแฮชแท็ก #KLOPPOUT
และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนของแฟนๆ “ลิเวอร์พูล”
- เป็นปีที่ไม่ลงทุนอะไรเลย ปีแห่งความประมาทจนร่วงจากจุดสูงสุดมาอยู่จุดต่ำสุด นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ถึงเวลาแล้วที่ต้องออกไป #FSGOUT #KLOPPOUT
- ห่วยแตก พอแล้ว พวกแข้งขยะที่ คลอปป์ เลือกลงเล่นในตอนนี้ มันขาดการลงทุนซื้อนักเตะ ขายเพื่อซื้อ เลิกเถอะ  #FSGOUT
- คุณไม่ลงทุนในสโมสร คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จ เอฟเอสจี ทำให้เราจมอยู่แบบนี้ และมันดูเหมือนว่าไม่มีหนทางจะรอดแล้ว (อย่างน้อยก็ในซีซั่นนี้) #FSGOUT
- คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก ไม่ได้ลงทุน คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ลงทุน เรามีโอกาสสร้างมากมายแต่ เอฟเอสจี ทำมันพัง ซื้อสโมสรมาในราคาถูกและขายเพื่อซื้อเสมอ #FSGOUT
- ผู้คนตำหนิความผิดพลาดรายบุคคล แต่ไม่สนใจเรื่องที่ฝ่ายบริหารไม่ลงทุนเป็นสิ่งที่กำลังทำลายเรา ตอนนี้กลายเป็นทีมที่แก่สุดลำดับ 3 ของลีก จบกัน #FSGOUT
- ใครจะทำได้ดีกว่า คลอปป์ ที่ทำงานภายใต้การมีเจ้าของทีมแบบนี้ เขาสร้างความปาฏิหาริย์ และเมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือจากเหล่าเจ้าของ แต่พวกเขากลับทำให้เขาผิดหวังอีกครั้ง #FSGOUT
- เราพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งนี้เพราะพวกเขาหมกมุ่นอยู่กับการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรในขณะที่ละเลยการเสริมกำลังทีม
- ผมพูดมาหลายปีละว่า เอฟเอสจี เป็นหนึ่งในเจ้าของทีมที่แย่ที่สุดในลีก เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นเวลานาน ซึ่งผมก็ไม่ต้องการแบบนี้ ถึงเวลาที่พวกเขาต้องขายทีมได้แล้ว #FSGOUT

https://www.msn.com/th-th/sports/news/แฟนหงส์แดง-เรียกร้องให้-คลอปป์-fsg-ลาออกหลัง-ลิเวอร์พูล-ฟอร์มบู่ต่อเนื่อง/ar-AA13xpGf?ocid=mailsignout&li=BB16vLIq
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่