หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISFibre ช่วยบอกให้ Call Center รับสายลูกค้าด้วยครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
รอสาย 15 นาทีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปิดเบอร์โปรโมชั่นไปแล้วแต่ยังมีใบแจ้งค่าบริการส่งมา
ฝ่ายการตลาดโทรมาแจ้งโปรโมชั่น AISFibre ที่ผมใช้งานอยู่ โดยเสนอให้ทดลองใช้เบอร์ AIS รายเดือน 199 บาท ฟรี 15 วัน โดยไม่มีเงื่อนไขผูกมัดใดๆ จะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ หลังจากได้ sim มาแล้วไม่มีโอกาสได้ทดลองใ
สมาชิกหมายเลข 4224639
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
ทำไมAIS FIBRE มีปัญหาแล้วไม่แจ้งลูกค้า และไม่ลดค่าบริการในช่วงที่มีปัญหา
วันนี้ (22/3/62) AIS FIBRE มีปัญหาใช้งานไม่ได้อยู่นาน จนรำคาญเลยโทรไปที่Call Center 1175 ถึงจะทราบว่ามีปัญหาและกว่าจะใช้งานได้ 23/3/62 เวลา 02.28น. คำถามคือ 1.ทำไมต้องให้ลูกค้าโทรเ
สมาชิกหมายเลข 1914408
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
AIS , AIS FIBRE
โคตรเสียความรู้สึกเลยบ.ทำงานแย่มากสมัครais fibreไปตั้งแต่วันที่ 30 เวลา 17:00 โดยประมาณ ผ่าน call center 1175 แจ้งรายละเอียดดิบดีไม่มีค่าติดตั้งเราแจ้งกับจนท.ว่าต้องการติดตั้งเป็นวันที่ 3 จนท.แจ้งจะระ
สมาชิกหมายเลข 4641580
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISFibre ช่วยบอกให้ Call Center รับสายลูกค้าด้วยครับ