เรื่องมีอยู่ว่า ผมโดนคนร้ายนำเบอร์โทรสัพและรหัส otp ไปผูกกับลาซาด้าวอลเลตผ่านการชำระทรูมันนี่วอลเลตของผมคับ แล้วหักเงินไปซื้อของในลาซาด้าหลักหมื่นเลย หลังจากผมรู้ตัวไม่กี่ชั่วโมงผมโทรปรึกษา ทางลาซาด้าได้คำตอบว่าถ้าผมไปแจ้งความเอาใบเรียกพยานกับทางตำรวจส่งในเมลมาจะสามารถดึงเงินคืนมาได้ เวลาดำเนินการ 1-2 วันจะติดต่อกลับมาแต่ก็เงียบผมส่งหลักฐานที่ทางลาซาด้าต้องการทุกอย่างแต่วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมามีแต่ผมที่ติดต่อตลอด ใกล้จะครบ 7 วันแล้วคนร้ายจะได้เงินแล้วโอนไปบัญชีอื่นได้เลยคับผมเลยร้อนใจว่าทำไมดำเนินการช้าแบบนี้ ถ้าเกิดครบ 7 วันยังเงียบ ไม่ดำเนินการตามที่พนักงานแจ้งมา ผมสามารถ ฟ้องได้ไหมคับ เสียเวลา เสียความรู้สึกมากคับ ถ้าการติดต่อสอบถามครั้งแรกบอกว่าคืนไม่ได้ยากมากผมยังทำใจได้ไวกว่านี้คับ แต่พนักงานเหมือนพูดให้ความหวังพอมาเจอการทำงานที่ไม่ตรงกับที่บอกผมก็เริ่มหมดหวังละคับ ใครพอทราบว่าสามารถฟ้องได้ไหม ช่วยแนะนำผมทีนะคับ ถ้าเลย 7 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน
ถ้า LAZADA ดำเนินการข้าฟ้องศาลคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหม ?