หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS แพ็คเกจปัจจุบันจะหมดอายุ แต่ไม่อยากให้ต่ออัตโนมัติต้องทำยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ส่วนหนึ่งคือไม่ค่อยได้ใช้มากเท่าไหร่ก็เลยชำระบิลตามปกติทุกเดือนเพื่อรอให้หมดอายุครับ แต่มีข้อความเข้ามาเหมือนจะต่อให้อัตโนมัติก็เลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไงถ้าไม่อยากให้ต่ออัตโนมัติ
อยากเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินแบบเดิมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การยกเลิกแพ็คเกจ Disney+
เรากดสมัครแพ็คเกจ Disney+ 199 รายเดือนค่ะ ช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อรอดูลีโล & สติช หลังจากนั้นลืมกดยกเลิก จึงต่อไปอีกในรอบเดือนกันยายนค่ะ เป็น 2 บิล เราจึงกดยกเลิก และได้รัข้อความยืนยีนจาก SMS ค่ะ แพ
สมาชิกหมายเลข 9094215
Ais ตัดเงินเองทั้งที่ไม่ได้กดใช้แบบต่อเนื่อง
ผมได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัคร package รายเดือนปกติที่ผมเคยสมัครอยู่แล้วแต่พอเติมเงินเข้าไประบบกับตัดเงินผมต่ออัตโนมัติทั้งที่ผมยังไม่ได้กดเลือกแพ็คเกจเลยผมเลยอยากสอบอยากสอบถามว่าผมพอจะทำยังไงได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9097665
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
Disney+ ais
Ais มีแพ็คเกจ Disney+ ราคาพิเศษสำหรับลูกค้ามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5141721
ฉลองโบสถ์
เช็คยอดค้างชำระ เบอร์ที่ถูกยกเลิกไป ให้ที Ais
สมาชิกหมายเลข 6932367
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ช่วยไขข้อข้องใจของเน็ตaisหน่อยค่ะ
วันที่4/06 เราเติมเน็ตแพ็คเกจนึงที่เห็นในเวปของais แต่ไม่ได้ดูรายละเอียด เยอะเพราะทำไม่ค่อยเป็น อยากสมัคร1เดือน พอสมัครแล้วก็เล่นได้ตามปกติ แต่พอวันนี้05/06 มันขึ้นว่าคุณออฟไลน์ อธิบายให้ฟังทีค่ะว่าแบ
สมาชิกหมายเลข 8849309
เปิดสัญญาน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ตอนนี้เพิ่งเริ่มรอบบิลใหม่ของแพ็คเกจหลักในภาพ เป็นแพ็คเกจ 399 บ. ได้เน็ต 3 GB ซึ่งต่ออัตโนมัติมาและคิดว่าเป็นโปรที่ล้าหลังมาก แพ็คเกจที่ AIS ให้ปัจจุบันสำหรับราคา 399 บ. ได้ 5G max speed ตั้ง 20 GB ผ
สมาชิกหมายเลข 5121075
ค่าใช้จ่ายบิลais สูงกว่าปกติ
เมื่อก่อนเราใช้แบบเติมเงิน แล้วเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนในเดือนแรกและเดือนสอง ราคาก็ประมาณ 500 กว่าบาท เราสมัครแพ็กเกจ เน็ต399 จาก 599 พอมาเดือนที่ 3 ค่าบิลที่ต้องจ่ายมันเพิ่มมาเป็
สมาชิกหมายเลข 7446554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS แพ็คเกจปัจจุบันจะหมดอายุ แต่ไม่อยากให้ต่ออัตโนมัติต้องทำยังไงบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินแบบเดิมครับ