หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ 7-11 ให้ใบเสร็จแบบนี้จริงๆเหรอครับ
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อสักครู่ไปซื้อของใน 7-11 แล้วพนักงานแสกนสินค้านานมาก กว่าจะเสร็จ
พอเรียบร้อยจ่ายเงิน รับใบเสร็จก้อออกมาขึ้นรถ ตรวจใบเสร็จ ปรากฏว่าไม่มีรายการสินค้าและราคา
เลยกลับเข้าไปถาม น้องบอกว่า ให้ไปเช็คในแอป ( เราไม่มีแอป แล้วจะเช็คยังไง )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMoneyWallet
ผมยืนยันตัวตนขั้นสูงไปนานแล้ว 4 วันทีแล้ว 31/10/68 ที่ 7-11 เสียบบัตรปชช และแสกนหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ถึงวันนี้ 4/11/68 บัญชียังเป็นสถานะขั้นต้นอยู่เลยอ่ะคับ ปกติมันควรจะเป็นขั้นสูงนะคับ
สมาชิกหมายเลข 7546667
สะสมเหรียญ7-11ยังไงค่ะ สะสมแล้วทำไมไม่ได้เหรียญ
คือว่าได้โหลดแอ้บลงทะเบียนเสร้จหมด แล้วไปซื้อเย็นเย็นโปรโมชั้นแลกซื้อ และเอาบาโค๊ตให้พนักงานแสกน มันก้ขึ้นเป็นชื่อเรา. ใบเสร็จออกมา ก้ได้4เหรียญ. แล้วทำไมเราเข้าไปในแอ็บหลายครั้งก้ยังไม่ทีเหรียญ โทรไป
สมาชิกหมายเลข 1958132
J&T Express ไม่ยอมส่งของ
J&T สาขาพญาไทย สินค้าค้างอยู่ที่นี่ 3 วันแล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ ติดต่อไปทางแชท เขาก้อบอกแค่ว่าจะให้ทางร้านติดต่อกลับภายในเมื่อวานก้อเงียบ เบอร์ร้านก้อไม่มีคนรับสาย เบอร์ พนง ส่งของก้อไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 6376454
ชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยApp True money wallet แต่พนง.แจ้งว่าในระบบ7 ยังไม่ได้รับชำระ
วท.18/8/21 เราได้ไปชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยทรูมันนี่วอลเลท โดยปกติจะชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้ เมื่อให้พนง.สแกนคิวอาร์โค้ตก็จะชำระได้าำเร็จ แต่รอบนี้ในทรูมันนี้แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบ7 พน
สมาชิกหมายเลข 6602247
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
พัสดุของ Flash สถานะไม่เคลื่อนไหวมา 4 วันแล้ว
สั่งทรายแมวใน TikTok มีพนักงานเข้าไปรับสินค้าจากทางร้านแล้ว ตั้งแต่วันที่1/11/68จนถึงวันที่4/11/68ยังไม่มีสถานะอัพเดทอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6748588
บิ๊กซีคิดเงินเกิน รบกวนตอบในนี้ทีครับ ตามแล้วไม่ได้ความ
สมาชิกหมายเลข 1875764
7-11 เขาได้เทรนพนักงานบ้างไหมครับ
เรื่องเป็นแบบนี้ครับ ผมไปใช้บริการ 7-11 ที่ ปั๊มสีฟ้า แล้วทีนี้ ผมเอาถุงผ้า 7-11 (รุ่นที่เวลาพับใส่ซอง จะเป็นเสื้อสีขาวของพนักงาน) ไปด้วย แล้วถุงผ้านั้นจะมี barcode ใช้สำหรับ สแกน จะได้แต้ม all membe
สมาชิกหมายเลข 2586708
Tesco Lotus มิน่าถึงมีข่าว จะมีการเทคโอเวอร์
ไม่เจอกับใครก็คงไม่รู้สึก.. วันนี้ 3 กพ.ไปซื้อของ ที่ห้างโลตัสสาขาชัยภูมิ 13.00 น. จ่ายเงินเท่าราคาของที่ซื้อพอดีไม่มีเงินทอน พนักงานยื่นของใส่ถุงให้ รับมาก็เดินออก.. มาถึงประตู เครื่องแสกนตรงทางเข้า
RMBA
ซื้อของ 7-11 ไม่ได้ใบเสร็จ
เดี๋ยวนี้ เราซื้อของ 7-11 เราไม่ได้ใบเสร็จกันแล้วหรอ พนักงานคิดเงินจะแจ้งว่าเป็นใบเสร็จอิเล็กทรอนิค ตลอดเลยเป็นทุกสาขาเลยนะ ที่เราไปมา พนักงานจะไม่ให้ใบเสร็จเลยแต่เราก็ไม่ทักทวงไป ได้แต่สงสัยในใจ
EmooAon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ 7-11 ให้ใบเสร็จแบบนี้จริงๆเหรอครับ
พอเรียบร้อยจ่ายเงิน รับใบเสร็จก้อออกมาขึ้นรถ ตรวจใบเสร็จ ปรากฏว่าไม่มีรายการสินค้าและราคา
เลยกลับเข้าไปถาม น้องบอกว่า ให้ไปเช็คในแอป ( เราไม่มีแอป แล้วจะเช็คยังไง )