หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
horo daily , horo dee คืออะไร??
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ปกใช้ทรูรายเดือน อยู่ๆยอดเดือนล่าสุดเพิ่มขึ้นมา ทั้งที่ไม่เคยสมัครแพ็คเสริม เลยลองเช็คบิลดู ก็เป็นตามภาพเลยครับ มีวิธีแก้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการส่วนเกิน SMS Dee Horo
มีใครเจอเหมือนเราไหมมีค่าเลือกเก็บค่าSMS DEE Horoส่วนต่างไป 2500 บาทจากSMsที่ไม่รู้มาจากไหนไม่ได้ทำอะไรเลยต้องทำแบบไหนคะ ระบบTruemove
สมาชิกหมายเลข 9070888
โดนค่าบริการส่วนเกิน sms True ไปทั้งที่ไม่ได้สมัคร
มีบิลแจ้งมาแต่ได้ดูแล้วค่าบริการสูงเกินปกติทั้งที่ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมพอไปเช็คก็ขึ้นเป็น sms-loveheng ของทรูทั้งที่ยังไม่ได้สมัครอะไรเลยแบบนี้เลย ควรแก้ไขยังไงควร แจ้ง คอลเซ็นเตอร์ของทรูไหมหรือโทร กสท
สมาชิกหมายเลข 8465604
True ครับ ทำไมผมสมัครแพ็คเก็จเสริมอันเดิมที่เพิ่งหมดอายุไม่ได้ครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43606510 แพ็คเก็จเสริมอันเดิมเพิ่งหมดเมื่อคืน ก็เลยทำตามคำแนะนำของคุณ Intelligence ที่ให้ไปสมัครแพ็คเสริมที่7-11 ไป2ที่ น้องพนักงานก็หาแพ็คเก็จเสริมนี้ไม่เจอ
ใครคนนั้น
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u ของทรูยังไง?
อยากยกเลิกมากค่ะทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4574965
เน็ตทรูไม่ยอมตัดเงิน
เงินมีพอสำหรับตัดค่าเน็ต วันที่ 30 เที่ยงคืนข้อความขึ้นตัดเน็ตไม่สำเร็จ เติมเพิ่มไปก็ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 9073383
esim True
คือวันก่อนหนูเปิดเบอร์ใหม่ออนไลน์ของทรู เป็น eSim เเล้วใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ รีเซ็ตเครือข่ายก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9006565
มีข้อความขึ้นหักค่าบริการตลอดเวลา
ตามรูปเลยครับ อยากให้เช็คให้ด้วยครับ
เอ๋abc
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
ขอเปิดสัญญาณทรูชั่วคร่าว เบอร์ 0639620189 ครับ
ขอเปิดสัญญาณทรูชั่วคร่าว เบอร์ 0639620189 ครับ
สมาชิกหมายเลข 8880105
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตของทรู
ทรูมีโปรอะไรน่าสนใจบ้าง ที่ใช้อยู่รู้สึกไม่ค่อยคุ้ม
สมาชิกหมายเลข 6969274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
horo daily , horo dee คืออะไร??