พึงได้โทรศัพท์ จาก asus rog 6 จาก ais shop online ประมาณ 4 วัน เครื่องเกิดปัญหาคือ
1.เครื่องค้างไม่สามารถ กด อะไรได้ต้องรีสตาสเครื่องอย่างเดียว วันนึงเป็นประมาณ 1-2รอบ
2.เวลาเล่นเกมหรือเข้าแอปดูหนังหรือยูทูป โทรศัพท์จะมีเสียงเหมือนเครื่องช็อต
ตอนนี้ระยะเวลาประมาณ 10 วันแล้ว
ได้ประสานงานกับทาง ais โดยโทรไปถาม 1175 ประมาณ 3 ครั้งให้คำตอบที่ไม่เหมือนกันเลย คนแรกให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ ais คนที่สองให้ไปติดต่อที่ Asus shop เบอร์โทร/ Asusแจ้งกลับว่าให้ติดต่อกับผู้ขายโดยตรง ซึ่งทาง Asus ได้ขอเลขเ
ครื่องเช็ค ว่าอาจเกิดปัญหาทาง sw หรือ hw คนที่ สาม ประสานงานกับหน่วยงานของ aisที่รับเครมของ ซึ่งทางผมก็ งงว่าต้องทำอย่างไร
[youtube][/youtube]
เจ้าหน้าที่ได้ขอ ใบเครม ชื่อนามสกุล เลขที่ใบสั่งซื้อ e-mail และคลิปเครื่องที่เกิดปัญหา แจ้งไว้วันจันทร์ วันนี้วันอังคารเจ้าหน้าที่โทรมา พูดจากดีมากและยื่นยันถึงปัญหา และช่วยประสานงานกับทาง Ais ว่าสามารถเข้าไปทำเรื่องเครมเครื่องและรับเครื่องใหม่ได้ตอนไหน (พูดจาดี และ ประทับใจมาก) ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเกี่ยวกับ การเครม และ ส่งตัวเครื่องคืน ais ต้องรอติดตามต่อว่า จะสามารถ เปลี่ยนเครื่องได้ไหม
ตัวผมเอง พึงย้ายค่ายมาใช้ ais พร้อมซื้อเครื่องใหม่หวังว่าจะได้การบริการที่ดีขึ้น
โปรดติดตามตอนต่อไป ถ้าใครมีปัญหาหรือวิธีแก้ไข คอมเม้นกับได้นะครับเพื่อเป็น แนวทางให้คนที่มีปัญหาแบบเดียวกับผม
asus rog 6 ais shop เครื่องมีปัญหา
1.เครื่องค้างไม่สามารถ กด อะไรได้ต้องรีสตาสเครื่องอย่างเดียว วันนึงเป็นประมาณ 1-2รอบ
2.เวลาเล่นเกมหรือเข้าแอปดูหนังหรือยูทูป โทรศัพท์จะมีเสียงเหมือนเครื่องช็อต
ตอนนี้ระยะเวลาประมาณ 10 วันแล้ว
ได้ประสานงานกับทาง ais โดยโทรไปถาม 1175 ประมาณ 3 ครั้งให้คำตอบที่ไม่เหมือนกันเลย คนแรกให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ ais คนที่สองให้ไปติดต่อที่ Asus shop เบอร์โทร/ Asusแจ้งกลับว่าให้ติดต่อกับผู้ขายโดยตรง ซึ่งทาง Asus ได้ขอเลขเ
ครื่องเช็ค ว่าอาจเกิดปัญหาทาง sw หรือ hw คนที่ สาม ประสานงานกับหน่วยงานของ aisที่รับเครมของ ซึ่งทางผมก็ งงว่าต้องทำอย่างไร
[youtube][/youtube]
เจ้าหน้าที่ได้ขอ ใบเครม ชื่อนามสกุล เลขที่ใบสั่งซื้อ e-mail และคลิปเครื่องที่เกิดปัญหา แจ้งไว้วันจันทร์ วันนี้วันอังคารเจ้าหน้าที่โทรมา พูดจากดีมากและยื่นยันถึงปัญหา และช่วยประสานงานกับทาง Ais ว่าสามารถเข้าไปทำเรื่องเครมเครื่องและรับเครื่องใหม่ได้ตอนไหน (พูดจาดี และ ประทับใจมาก) ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเกี่ยวกับ การเครม และ ส่งตัวเครื่องคืน ais ต้องรอติดตามต่อว่า จะสามารถ เปลี่ยนเครื่องได้ไหม
ตัวผมเอง พึงย้ายค่ายมาใช้ ais พร้อมซื้อเครื่องใหม่หวังว่าจะได้การบริการที่ดีขึ้น
โปรดติดตามตอนต่อไป ถ้าใครมีปัญหาหรือวิธีแก้ไข คอมเม้นกับได้นะครับเพื่อเป็น แนวทางให้คนที่มีปัญหาแบบเดียวกับผม