หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอเติมเงินเข้ารายเดือน แต่ข้อความไม่เข้า เช็คยอดเงินไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
เติมเงินดีแทคเข้าเบอร์ ที่ตู้บุญเติม 50 บาท แต่ข้อความไม่เข้า เช็คยอดเงินไม่ได้ ใช้แพ็กเกจรายเดือนอยู่ อยากเช็คยอดว่าเงินยังอยู่ในเบอร์มั้ย เงินที่เติมหายไปหรือป่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีผมเติมเงินผ่านตู้บุญเติมผมหลงเติมเข้าซิมรายเดือนพอมีวิธีดึงคืนไหมคะรับ 0610283694 ดึงเข้า My ais
สมาชิกหมายเลข 7994147
? ก็ค่อนข้างที่จะงง
สมาชิกหมายเลข 9031676
ซื้อรหัสบัตรเงินสด ที่ตู้บุญเติม แต่ไม่ได้รับรหัสผ่านsms ช่วยเช็คให้ทีครับ
ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7385581
โอนฝากผ่านตู้บุญเติมแต่เงินไม่เข้าทำไงดีครับ
โอนฝากผ่านตู้บุญเติมตั้งแต่16.50โดยประมาณจนตอนนี้เงินยังไม่เข้าเลยครับรบกวนเช็คให้ทีครับ ต่อกลับที่ 0653568814
สมาชิกหมายเลข 7331546
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
ใช้ซิมรายเดือน แต่ลืมไปกดเติมเงิน
ที่ตู้บุญเติม 430 บ.ไม่เข้าเบอร์ เงินเข้าที่ใหน..
สมาชิกหมายเลข 4772222
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ต้องทำยังไงครับ AIS
สมาชิกหมายเลข 9003737
ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน AIS PLAY ASIAN ในกรณีเติมผิด
ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน AIS PLAY ASIAN ในกรณีที่เติมแพ็กผิด
สมาชิกหมายเลข 6477630
ทำไมการเปลี่ยนการใช้งานแบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องไปที่ศูนย์ใหญ่?
เราใช้ซิม dtac มาตั้งแต่ต้นในระบบเติมเงิน ต่อมาได้สมัครใช้แพ็กเกจรายเดือน ซึ่งก็ใช้งานมาเรื่อย ๆ ไม่มีปัญหา จนกระทั่งแพ็กเกจมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ค่าใช้บริการเพิ่มขึ้นมากเกินไปจนไม่สามารถรับภาระต่อได้
สมาชิกหมายเลข 8910689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอเติมเงินเข้ารายเดือน แต่ข้อความไม่เข้า เช็คยอดเงินไม่ได้