ปัจจุบัน Homepro งานบริการ เป็นแบบนี้หรอครับ?

ผมเป็นลูกค้า homepro มานานนับ 10ปี ซื้อของไปมูลค่าหลักล้านบาท ตั้งแต่ กระเบื้อง ประตู จนกระทั่งเครื่องใช้ไฟฟ้า สี

ล่าสุด ซื้อจักรยาน จาก homepro online เมื่อวานที่   20 ก.ย. 2022

จักรยานส่งมาถึง ประมาณวันที่ 30/9 ประกอบเสร็จ ปรากฎว่า ใช้งานไม่ได้ เพราะโครงไม่ตรง เวลาปั่น โซ่จะหลุดออกตลอดเวลา จึงได้โทรแจ้ง homepro ประมาณวันที่ 3/10 ว่าใช้งานไม่ได้ ต้องการให้ช่วยแก้ไข ไม่ว่าจะเปลี่ยนหรือซ่อมก็ตาม

มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วก็บอกว่า จะติดตามให้ มีคนโทรมาเป็นระยะ ประมาณทุกๆ 4-5วัน แล้วก็บอกว่า กำลังประสานงาน
จนถึงวันนี้ วันที่ 22/10 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ มีแต่บอกว่า กำลังประสานงานให้

ไม่ทราบใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ ในความทรงจำผม homepro ให้บริการดีเสมอมา เวลาไปที่ร้าน ก็มีพนักงานให้บริการเต็มไปหมด เวลาสั่งของ online ก็ยังไม่เคยเจอปัญหา บริการต่างๆเหล่านั้น เป็นอดีตไปแล้วหรอครับ?

ภาพประกอบความเลวร้ายของงานบริการ homepro ในปัจจุบันครับ ใครเคยเจอแบบนี้ มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังกันหน่อยครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่