หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ Ais
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
คือเราจะถูกหักเงินโทรศัพท์ทุกวันเลยค่ะ ทั้งที่ยังไม่ได้ไปสมัครอะไรทั้งนั้น ไม่มีการโทร เช็คหมดทุกอย่างแล้ว อยากทราบว่าค่าบริการคือค่าอะไรหรอคะ สอบถามผู้รู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krungsri app แล้วข้อความไม่เข้าเงินก็หักไปแล้วทำยังไงได้บ้างครับ !?
สมัครแพ็กเกจเน็ต ais จากแอป krung app แล้วข้อความไม่เข้าเงินหักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9051879
เติมเงินเข้าเบอร์ค่ายAIS แล้วหักเงินไปเองทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
สมาชิกหมายเลข 9052486
เบอร์ ais เติมเงิน โดนหัก prime video ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ใช้เบอร์ ais เติมเงิน ปกติก็มีโปรเสริมที่ใช้ประจำทุกเดือนอยู่แล้ว เปิดเจอในแอพ my ais พบว่าเงินที่เตรียมไว้ให้หักโปรเดือนถัดไปหายไปร้อยกว่าบาท เช็คดูปรากฎว่าโดนหักไปเป็นค่าสมัคร prime video ทั้งที่ไม่
สมาชิกหมายเลข 4660514
เคยกดยกเลิก Ais Premium Plus ไปแล้ว แต่เดือนนี้ยอดชำระเพิ่มมาอีก
เสียดายเงินมากเพราะไม่เคยได้เปิดดู และไม่เคยยืนยันสมัครด้วยซ้ำ เดือนแรกโดนไป 99 บาท ก็คิดว่ายังโอเค แบบเผลอไปรับสิทธิ์ แล้วก็ยกเลิกไปรอบนึง รอบนี้มาเป็น 299 ถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงครับ และมีโอกาสที่จะไ
Son_Khajon
อยากทราบว่าทำไมเติมเงินแล้วโดนหักดื้อๆทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลยคะ? AIS ออกมาตอบหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า แม่เราได้เติมเงินไว้ในเครื่องให้มันมีอยู่ตลอด แต่อยู่ๆก็โดนหักออกทั้งที่ไมาได้สมัครบริการอะไรเลย เอาง่ายๆคือไว้โทรอ่ะค่ะ เพราะเน็ตก็เล่นwifi ฟรี แล้วที่บอกว่าให้ยกเลิกบริการเสริมต่างๆเ
สมาชิกหมายเลข 9026029
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ใครพอทราบบ้างครับ
อยากจะเช็ครอบบิล AIS fiber ว่าได้ครบ 2 ปีแล้วหรือยัง จะเช็คอย่างไง ได้ที่ไหน ติดต่อยากมาก มีแต่เสียง AI คอมพิวเตอร์รับ บังคับคำถามให้ตอบ ทั้งนั้น จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นเพราะ 1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวล
สมาชิกหมายเลข 8974856
เน็ต Ais
ปกติใช้เติมเงินเดือนละ 150 บาท แต่เติมไปเงินไม่หักแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9050333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ Ais