หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม True
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถาม ผมดูจากหน้าเวป iphone se3 64GB เห็นว่ามีข้อความว่า "รองรับเครือข่ายทรูมูฟ เอชเท่านั้น" ไม่ทราบว่า ต้องใช้ไปครบปีถึงปลอดล็อคอัตโนมัติ หรือ ล็อคตลอดไปครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโทรศัพท์เครื่องเปล่าจาก711แล้วเครื่องไม่สัญญาณเครือข่าย
ประมาณปี2566 ประมาณ790วัน ได้ซื้อโทรศัพท์จาก711 หมายเลขสาขา13058(ตอนนี้ปิดสาขาไปแล้ว) ตอนซื้อได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo Y16 เครื่องเปล่าแถมซิมTrue(เติมเงิน)โดยไม่ได้ซื้อเครื่องติดโปรลดราคาและจ่ายเงินครบเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8837383
True ข้อความงี้หมายความว่าไงคับ?
เลขหมายนี้สามารถโอนย้ายมาใช้บริการทรูมูฟ เอช 3G+ ได้ในวันพรุ่งนี้ โดยเมื่อโอนย้ายสำเร็จ สัญญาณเครือข่ายบนหน้าจอจะหายไปและไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาเปลี่ยนมาใช้ซิมทรูมูฟ เอชเพื่อเริ่มใช้งานค่ะ อยู่ๆมีข
สมาชิกหมายเลข 1402396
True SMART 4.0 นี่ใช้ได้ทุกเครือข่ายไหมครับ
True SMART 4.0 ราคา 1,990 บาท เห็นในเว็บเขียนไว้ว่าเครื่องไม่ล็อคซิม แต่ไปซื้อมาแล้วหน้ากล่องเขียนไว้ว่า *รับรองเฉพาะเครือข่ายทรูมูฟ เอช เท่านั้น สรุปแล้วใช้ได้เฉพาะทรูมูฟ เอช หรือใช้ได้ทุกเครือข่ายคร
สมาชิกหมายเลข 845700
โทรหา call center true รอนานขนาดนี้คือปกติมั้ย?
จะโทรสอบถามให้คนแก่ที่บ้านแต่รอนานขนาดนี้ มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524642
ใช้เน็ตทรูมา 12 ปี วันนี้จะยกเลิกทำไมต้องคืนเราท์เตอร์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3940355
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
Truemove ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
ซิมทรูมูฟ 082-597-6078 - 095-908-1454 ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ เพราะไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ของลูกชายอยู่ต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 5433524
โปรเน็ตทรูมูฟ
ขอสอบถามค่ะว่าลูกค้าเก่าทรูมูฟจะสมัครเน็ต4mbpsไม่ลดสปีด30วัน+โทรฟรี เดือนละ165บาทได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921960
จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัด
แพ็คเกจนี้ไม่มีข้อความมาให้ต่ออายุ ยังมีแพ็คเกจนี้ให้ต่ออยู่ไหมค่ะ รหัส*900*8434# จาก เน็ตไม่อั้น15Mbps + โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/30วัน + WiFi นาน12รอบ คุณมี Internet คงเหลือไม่จำ
สมาชิกหมายเลข 9074615
แพคเกจเน็ตทรู
มี sms true แจ้งให้เติมเงิน 30 /9/68 แพคเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps +Wifi+โทรฟรี ทุกเครือข่าย นาน 30 เมื่อเช้าเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอดเงิน ทำให้ใช้บริการแพคเกจนี้ไม่ได้ และช่วยยกเลิก บริการข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8031299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม True