ยื่นวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ไม่ผ่าน จึงยื่นรอบ 2 จะผ่านมั้ย

เนื่องจากส่วนตัวเคยเดินทางไปออสมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกยื่นไปงานแต่งแม่ ได้ มา 1 ปี แต่เป็นแบบเข้าแล้วออกวีซ่าจะหมดอายุ ส่วนอันที่2 ได้มา 1 ปี จากนั้น ติดโควิทจึงไม่สามารถเดินทางได้ แต่ทั้ง 2 ครั้ง เราอยู่ในออส 1 เดือนแต่ตอนนั้นเรียนอยู่ไปช่วงปิดเทอม
ล่าสุด จะมาลูกไปหายาย ที่ออส ลูก1ขวบ และสามี จึงทำเรื่องยื่นวีซ่าออนไลน์พร้อมกัน 3 คน ผลออกมาว่าทั้ง 3 คนไม่ผ่าน เหตุผลของเราคือ เอกสารความสัพันไม่เพียงพอ ของลูกก็เช่นกัน แต่ของสามีคือ เราไม่จดทะเบียนกันจึงถูกปฏิเสธว่าหลักฐานการแต่งงานไม่เพียงพอ เรายื่นด้วยการมีสปอนเซอร์คือสามีของแม่
-หลักจากโดนปฏิเสธ อีก 2 วันเราจึงไปจดทะเบียน แล้วยื่นวีซ่าออนไลน์ใหม่อีกรอบ 
- ของเราแคปแชทที่คุยกับพ่อเลี้ยงทางเฟสบุ๊คและใส่หลักฐานการโอนเงินค่าตั๋วมาให้ แต่พวกรูปถ่ายเราแนบตั้งแต่รอบแรกแล้ว
-ของสามีก็เพิ่มการสนทนาระหว่างสามีเรากับแม่ของเราเข้าไปเพิ่มและก็เพิ่มทะเบียนสมรสและก็เอกสารแนะนำว่าเราครบกันมาตั้งแต่เมื่อไหร่แต่งงานเมื่อไหร่เหตุผลที่ทำไมถึงพึ่งจดทะเบียน เราใส่ไปว่าเนื่องจากมีโควิทจึงทำให้ การจดทะเบียนต้องจองคิว และยากที่จะไปจด และเขียนว่าจากได้เมลไม่ผ่านวีซ่าวันนี้ เราจองคิวจดได้อีกที่คืออีก 2 วัน
- ของลูฏเราเพิ่มรูปที่คุยผ่านวิดิโอคอลไปแลเวให้เหตุผลว่าที่ไม่มีหลักฐานเนื่องจาก ตั้งแต่หลานเกิด ยังไม่ได้พบกันจึงไม่มีรูปถ่ายหรืออะไรอย่างอื่นที่ยืนยันได้
- ทางฝั่งนั้นเขามีจดหมายมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่รอบ 2 เขาได้แก้ข้อความเชิญนิดหน่อยให้สอดคล้องกัน
ทุกคนคิดว่ารอบ 2 เราจะมีสิทผ่านมั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่