เดาใจบอร์ดกิเลนฯ จะเอาใครมาแทน”โค้ชโอ้ “ หรือจะให้”ราเยวัช” ควบ2 จ๊อบอีก6 นัดที่เหลือไปก่อน?

คลุกวงในไทยลีก
วัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม 2565

#The only way to provethat you are a good sport is to lose.วิธีเดียวที่จะพิสูจน์ว่าคุณเป็นนักกีฬาที่ดีคือการแพ้
 
#ข่าวดัง ศรีสุวรรณ จรรยา เจอทั้งแข้งทั้งหมัดข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ในการเป็น “นักร้อง” อะไรเป็นอะไร สมเหตุสมผลแค่ไหน วิญญูชนในสังคมประชาธิปไตยพึงสดับกันเอง

#เสียหายมาหลายนัด แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ในบ้าน 1-0 แบบหักปากกาเซียนเพียง
นัดเดียว ก็พอหักกลบลบหนี้กันได้ และน่าจะทำให้อารมณ์ของบรรดาแฟน “หงส์แดง” แช่มชื่นกลับมาเฮฮาปาร์ตี้เหมือนเดิม

#ผลงานที่ผ่านมา 9 นัดของบิ๊กทีมอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด นับว่าตกต่ำอย่างน่าใจหาย โดยที่ชนะแค่นัดเดียว นอกนั้นคือเสมอกับแพ้ 4 ครั้งเท่ากัน ยังไม่รู้ว่าการมาของ มิโลวาน ราเยวัช จะทันกาลหรือไม่ เพราะครึ่งฤดูกาลแรกนี้มีเกมเหลือให้เล่นอีกแค่ 6 นัดเท่านั้น
ข่าวแนะนำ
 
#ส่วน มาริโอ ยูรอฟสกี จะคุมทีมเตะในบ้านกับ ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์นี้ (23 ต.ค) แฟนๆ “กิเลนผยอง” ช่วยไปให้กำลังใจกันหน่อย เพราะอย่างน้อยๆ “โค้ชโอ้” คนนี้ก็คือฮีโร่ที่เคยทำให้ทีมคึกคักคัมแบ็กมาแล้ว

#จะตื่นเต้นกันไปทำไมกับข่าวที่ “ใคร” จะมาเป็น นายกสมาคมฟุตบอลไทย สมัยหน้า ก็รู้ๆกันอยู่ว่าใครที่เข้ามานั่งเก้าอี้นี้ก็ต้องเชื่อฟัง “นายกของนายก” ผู้มากบารมีอยู่วันยังค่ำ

#แอบดีใจเงียบๆกับนางฟ้า นวลพรรณ ล่ำซำ ด้วย ที่ไม่ได้อยู่ในโผที่จะสืบทอดต่อจาก “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้ ไฟเขียว เรียบร้อยแล้ว เพราะระดับ “มาดามแป้ง” ถ้าจะมานั่งเป็น นายกหุ่นกระบอก ให้ใครชักรอกกันง่ายๆ ก็เสียเหลี่ยมหมด

#วันอาทิตย์นี้คอบอลไทยไม่ควรพลาดชม แบงค็อก ยูไนเต็ด เจ้าบ้านเตะกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คิกออฟ ทุ่มตรง
 
#ส่วนคอบอลพรีเมียร์ อังกฤษ มีเมสเสจฝากมาจาก “บิ๊กซี” จุลทัย ศาลิคุปต ถึง “แฟนผี” อย่าลืมติดตามเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะยกพลไปเยือนเชลซี สดจากลอนดอน ทาง “ทรูวิชั่นส์” วันเสาร์ 2 ทุ่มครึ่ง 

วีเออาร์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่