“รัศมีแข-มะตูม-ต้นหอม” บ้านแทบแตก!!! จัดเต็ม “ตูมตาม-แซ็ค-ปอ” ใน “Hollywood Game Night Thailand”


ฮากว่านี้มีแค่ที่บ้านนายฝรั่ง สำหรับทีมซุปตาร์ที่มาประชันความมันในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 ทวีความสนุกมุกใหม่ขึ้นทุกครั้ง

งานนี้พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับสองทีมพลังเหลือ ปากแซ่บ รอบจัด ขนกันมาปะทะให้บ้านพังกันไปข้าง นำโดยทีมแรกได้แก่สามเพื่อนซี้ทรงพลัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร พร้อมซัพพอร์ตช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณบาส อนุเทพ อมาตยกุล ตามมาด้วยทีมสองพร้อมสนองความสนุก ได้แก่ ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ , ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง และ แซ็ค ชุมแพ แพ็คทีมกันมาช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณอะตอม ปภัสสร หลวงเทพ ชิงคะแนนทำแต้มฝ่าด่านทั้งหกเกม ได้แก่ ใบ้ระเบิด , อักษรนำคำตอบ , ดวลใบ้ไร้มือ , เพลงดังสระวิลลี่ , ไปไหนดีครับ และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง ดีเจต้นหอม เผยให้ฟังว่า
 


“ปกติดิฉันมาออกรายการนี้ท็อปฟอร์มทุกเทป แต่เทปนี้ยอมรับว่าเสียอาการให้น้องตูมตามค่ะ (หัวเราะ) ก็เลยฝากให้เพื่อนแขกับเพื่อนมะตูมเป็นคนแบกเกมยาก ๆ ซึ่งแต่ละเกมก็ไม่รู้จะได้ออกอากาศมั้ยนะคะ เพราะแต่ละคำที่สบถกันออกมามันเลยวัยท่านผู้ชมไปมากอะ ไม่ใช่ 18+ แต่น่าจะ 30+ ขนาดพี่แซ็คที่ว่าแน่ ที่ว่าเป็นตัวจิ๊ดของฝั่งสามนักร้อง ยังต้องหลบให้สองแม่นี้เลยค่ะ จะสนุกแค่ไหนอยากให้ติดตามชมค่ะ”


จะดุเด็ดเผ็ดร้อนแค่ไหน ติดตามความเปรี้ยวปรี๊ดเหล่าซุปตาร์ได้ ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่