พอดีว่าเมื่อวานได้ใช้บริการ เอ็มโฟร ครับ ปกติ นานๆมากจะวิ่งมอเตอร์เวทีนึง ก็ได้แต่คิดว่าวิ่งผ่านสะดวกดีและเร็วมาก ทำไมคนถึงไม่ยอมมาใช้กัน จะไปติดที่ช่องจ่ายเงินกันทำไม
ปรากฎว่า วันนี้จะกดจ่ายเงิน ดันมี "ค่าปรับ" ที่เคยได้วิ่งผ่านมาก่อน (เมื่อสองเดือนที่แล้ว) ซึ่งตอนแรกก็งงว่าไปวิ่งตอนไหนว่าเลยโทรไปสอบถามทาง call center เลยได้คำตอบว่าเคยวิ่งผ่านและไม่ได้จ่าย
ประเด็นคือ ไอ้ค่าปรับ 10 เท่าเนี่ย มันสมควรแล้วหรือไม่? คือแพงมาก ซึ่งไอ้เราก็จำไม่ได้แล้วจริงๆ และก็ไม่แน่ใจว่าไอ้การปรับ 10 เท่า หรือจะกี่เท่าก็แล้วแต่ (ปรับอีก 5000 ถ้าไม่จ่ายใน 3 เดือน) มันสามารถทำได้ตามกฎหมายหรือไม่ครับ หรือว่าอยากจะปรับเท่าไหร่ก็ได้ ความรู้สึกเหมือนถูกโกง ถูกเอาเปรียบ แบบจะเน้นหาเงินจากค่าปรับเอาอย่างเดียวเลย ไม่ได้อยากจะให้มัน "flow" อย่างชื่อเลย
ข้อเสนอแนะคือ ไม่มีค่าปรับ หรือปรับอย่างสมเหตุสมผล เช่น 5%, ระยะเวลาในการจ่ายยาวกว่านี้, หรือมีระบบ หรือจดหมายแจ้งเตือน ไม่มช่ส่งจดหมายพร้อมค่าปรับเลย
เชื่อว่าคนใช้ส่วนใหญ่ ยังไงก็ยินดีจะจ่ายอยู่แล้ว แต่มันลืมจริงๆ พอเจอค่าปรับ เล่นเอาหมดอารมจ่ายเลย
หากไม่มีการปรับปรุงต่อไปนี้คงคิดหนักถ้าไม่รีบจริงคงไม่ยอมใช้
หรือมีความเห็นกันว่ายังไงบ้างครับ
เพ่งเข้าใจว่าทำไมคนถึงไม่ยอมใช้ M-Flow กัน
ปรากฎว่า วันนี้จะกดจ่ายเงิน ดันมี "ค่าปรับ" ที่เคยได้วิ่งผ่านมาก่อน (เมื่อสองเดือนที่แล้ว) ซึ่งตอนแรกก็งงว่าไปวิ่งตอนไหนว่าเลยโทรไปสอบถามทาง call center เลยได้คำตอบว่าเคยวิ่งผ่านและไม่ได้จ่าย
ประเด็นคือ ไอ้ค่าปรับ 10 เท่าเนี่ย มันสมควรแล้วหรือไม่? คือแพงมาก ซึ่งไอ้เราก็จำไม่ได้แล้วจริงๆ และก็ไม่แน่ใจว่าไอ้การปรับ 10 เท่า หรือจะกี่เท่าก็แล้วแต่ (ปรับอีก 5000 ถ้าไม่จ่ายใน 3 เดือน) มันสามารถทำได้ตามกฎหมายหรือไม่ครับ หรือว่าอยากจะปรับเท่าไหร่ก็ได้ ความรู้สึกเหมือนถูกโกง ถูกเอาเปรียบ แบบจะเน้นหาเงินจากค่าปรับเอาอย่างเดียวเลย ไม่ได้อยากจะให้มัน "flow" อย่างชื่อเลย
ข้อเสนอแนะคือ ไม่มีค่าปรับ หรือปรับอย่างสมเหตุสมผล เช่น 5%, ระยะเวลาในการจ่ายยาวกว่านี้, หรือมีระบบ หรือจดหมายแจ้งเตือน ไม่มช่ส่งจดหมายพร้อมค่าปรับเลย
เชื่อว่าคนใช้ส่วนใหญ่ ยังไงก็ยินดีจะจ่ายอยู่แล้ว แต่มันลืมจริงๆ พอเจอค่าปรับ เล่นเอาหมดอารมจ่ายเลย
หากไม่มีการปรับปรุงต่อไปนี้คงคิดหนักถ้าไม่รีบจริงคงไม่ยอมใช้
หรือมีความเห็นกันว่ายังไงบ้างครับ