บอกให้รู้ก่อน ว่าลูกผมซื้อ package ดูบอลพรีเมียร์ ลีกให้แบบเหมาจ่ายทั้งฤดูกาล กล่อง true vision อยู่ชั้นล่าง ห้องนอนผมอยู่ชั้น 2 ผมเลยโหลดแอพ true id มาไว้ในทีวีเพื่อดูบอล แต่หมายเลขที่ใช้ log in เข้าแอพเพื่อดูบอลนั้นเป็นเบอร์โทรศัพท์ของผม ซึ่งผมกับลูกใช้ทรูเหมือนกัน ทีนี้เมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมามีเพื่อนชาวต่างชาติมาดูบอลด้วยที่บ้านแล้วเค้าถามว่าอยากดู เอล กลาซิโก้ ผมก็เลยกดไปที่ช่อง Bein sports 1 ให้เค้าดูว่าผมไม่มี package ดูบอลสเปน (ที่จริงเค้าแถม Bein ให้ดูฟรี 3 เดือน) เค้าก็บอกไม่เป็นไรดู แมนยู ก็ได้ จากนั้นก็ดูบอลกันที่ช่อง 602 ซึ่งเป็นช่องที่เป็นภาษาอังกฤษ พอ 21.28น. มี sms เข้ามาที่โทรศัพท์ของผมว่าได้มีการซื้อบริการจาก true id เป็นจำนวน 249 บาท ผมเลยโทรไป คอลเซ็นเตอร์ของทรู ซึ่ง จนท อธิบายประมาณว่าผมไปซื้อ package ที่ Bein sports ผมก็เถียงกลับไปว่าผมไปซื้อตอนไหนแค่กดรีโมทไปให้เพื่อนผมดูว่าผมไม่มี package ดูบอลสเปนแค่นั้นเอง สุดท้าย จนท ก็เลยแนะนำให้ผมไปกดยกเลิก package ในแอพ true id แล้ว จนท คนนั้นก็จะรับเรื่องไปดูแลต่อ ผมงงมากเลย กดไปดูเฉยๆแต่ยังไม่ได้ทำอะไรต่อเลย ไม่ได้กรอกข้อมูลหรือกดยืนยันอะไรเลยแค่นี้ก็ถือว่าผมสมัคร package แล้วเหรอ ทีนี้ก็ดูบอลต่อมาจนจะถึงคู่ลิเวอร์พูล-แมนซิ ไกล้จะเตะ ไอ้เพื่อนต่างชาติของผมมันก็กดรีโมทไล่ไปอีกตั้งแต่ช่อง 603-604-605 ไปเรื่อยๆ ซึ่งผมก็บอกมันว่าบอลสเปนดูไม่ได้ มันก็โอเค ไม่เป็นไร จากนั้นก็มี sms เข้ามาอีกครั้งเวลา 22.27น. ว่าได้มีการซื้อบริการจาก true id เป็นจำนวน 179 บาท ผมเลยโทรไป คอลเซ็นเตอร์ของทรูอีกรอบ คราวนี้ จนท บอกผมไปซื้อ package ดูบอล พรีเมียร์ ลีก แบบ 1 วัน แต่อันนี้ยกเลิกให้ผมไม่ได้ ผมก็งงว่าไปซื้อตอนไหนวะ แค่กดรีโมทเลื่อนผ่านๆไปเท่านั้น เดี๋ยวจะไปที่ true shop จะไปถามดูว่าในรอบบิลถัดไปมีการบวกเงินยอด 249 หรือ 179 บาทเพิ่มมาหรือเปล่า ถ้ามี ย้ายไปเขียวแน่นอน เสียความรู้สึกครับ
ถามทรูว่าไปซื้อตอนไหน