ติดต่อเปลี่ยนแพคเกจหลัก DTAC ยังไงให้ได้เรื่อง เสียเวลามาก!!!

กระทู้คำถาม
เริ่มเรื่องเลย คือก่อนหน้านี้ เราเคยไปขอย้ายค่ายกับเจ้านี้ แต่โดนยื้อไว้ด้วยโปรและส่วนลด เราจะทำการย้ายทั้งหมด 4 เบอร์เลย แต่ไม่เป็นผล ก็ใช้มาเรื่อยๆ จนส่วนลดหมดบ้างอะไรบ้าง ทีนี้มีเพื่อนมาแนะนำว่าใช้พวกซิมเน็ตรายปีถูกลงเยอะเลยนะ ประหยัดได้อีก ลองดูสิ เพราะเขาก็ใช้อยู่แต่เป็นค่าย AIS เราจึงตัดสินใจซื้อซิมดีแทครายปีมา และคิดว่าเดี๋ยวจะเปลี่ยนแพคเกจหลักที่เบอร์ปัจจุบัน ให้เหลือแค่โทรอย่างเดียว แต่ปรากฎว่าลองทำในแอปแล้วไม่ได้ จรงโทร 1678 กว่าจะได้คุยก็นาน พอได้คุยกลับช่วยอะไรไม่ได้ มีการยื้อให้ใช้โปรเดิม และเสนอโปรที่ต่ำลงมา ซึ่งเราแจ้งความประสงค์แล้วว่าไม่เอา เพราะเราซื้อซิมรายปีมาแล้ว สรุป ทางคอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ บอกเพียงว่า เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ในส่วนนี้ติดต่อกลับมา ตอนนี้ก็รอมาเป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เห็นมีใครติดต่อมา เราก็อยากจะรีบทำให้มันเสร็จ แต่ถ้ามันยากเย็นนัก จะลดเหลือแค่โทรยังยาก ก็คิดว่างั้นปิดเบอร์ไปเลยก็ได้ วุ่นวายนัก 😒

ติดต่อทางแชทเฟส ทางไลน์ก็อะไรไม่รู้ น่ารำคาญมาก
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ มีวิธีแนะนำไหม ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่