หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูแล้ว แต่ยังระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
จ่ายบิลแล้ว แต่ยังระงับสัญญาณ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่แบบไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
อยากยกเลิกเน็ตทรูโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ทรูค่ะ
คือค้างค่าชำระมา2เดือน เเล้วยังไม่มีเงินจ่าย ได้รับsmsว่าถูกระงับการใช้งาน คิดว่าโดนระงับไปก่อนรอมีเงินค่อยจ่าย เน็ตก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เเต่วันนี้ได้รับsmsค่าชำระเพิ่มของเดือนนี้ ไม่ได้ถูกระงับอยู่หรอคะ เน
สมาชิกหมายเลข 6956557
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
สมาชิกหมายเลข 6198749
อยากยกเลิกอันนี้มากก พยายามทำหลายวิธีแล้ว ก็ทำไม่ได้ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ควรทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9148461
ทรูถูกระงับสัญญาณ จ่ายบิลไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยคืะ
สมาชิกหมายเลข 8923950
เน็ตทรูสัญญาณอ่อน?
ตามคำถามเลยครับ เน็ตทรูของผมก็ขึ้นสัญญาณ ๕ Gเลยนะครับ แต่ขึ้น 2ขีดครับ แต่มันก็ใช้งานเน็ตไม่ได้เลยครับ ผมไม่รู้ต้องทำอย่างไงถึงจะใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 8328943
จ่ายค่าค้างชำรำไวไฟทรูแล้วทำไมยังถูกระงับสัญญาณ
เราค้างค่าชำระไวไฟทรูไว้3รอบบิลคือตั้งแต่เดือนสิงหาถึงเดือนตุลา แต่เราได้เข้าไปจ่ายก่อน1รอบบิลในส่วนของเดือนสิงหาแล้ววันที่8จะไปจ่ายอีก ระบบก็ต่อสัญญาณให้เราแต่พอมาวันนี้ถูกระงับสัญญาณเฉยเลยทั้งๆรอบบิ
สมาชิกหมายเลข 4680911
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังครับ
.
สมาชิกหมายเลข 8710041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูแล้ว แต่ยังระงับสัญญาณ
จ่ายบิลแล้ว แต่ยังระงับสัญญาณ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่แบบไหนได้บ้างครับ