BBL ibanking อยู่ๆก็โอนเงินไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ

ผมใช้งานบัวหลวงไอแบงค์กิ้งทุกเดือนครับ อย่างน้อยเดือนละครั้งเพราะบัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือน แต่อยู่ๆ วันนี้พอจะเข้าไปโอนเงินเข้าบัญชรอื่นๆของตัวเอง กลับไม่สามารถทำได้ (แต่สามารถใช้งาน ผ่าน application ได้ปกติ ใครพอจะรู้วิธีการแก้ไขไหมครับ?)

ระบบ แสดงข้อความแจ้งตามนี้ครับ
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ โปรดรอสักครู่แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง ถ้าต้องการสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่บริการบัวหลวงโฟน โทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555 (UI-103)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่