ผมใช้งานบัวหลวงไอแบงค์กิ้งทุกเดือนครับ อย่างน้อยเดือนละครั้งเพราะบัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือน แต่อยู่ๆ วันนี้พอจะเข้าไปโอนเงินเข้าบัญชรอื่นๆของตัวเอง กลับไม่สามารถทำได้ (แต่สามารถใช้งาน ผ่าน application ได้ปกติ ใครพอจะรู้วิธีการแก้ไขไหมครับ?)
ระบบ แสดงข้อความแจ้งตามนี้ครับ
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ โปรดรอสักครู่แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง ถ้าต้องการสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่บริการบัวหลวงโฟน โทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555 (UI-103)
BBL ibanking อยู่ๆก็โอนเงินไม่ได้ ใครเป็นบ้างครับ
ระบบ แสดงข้อความแจ้งตามนี้ครับ
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ โปรดรอสักครู่แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง ถ้าต้องการสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่บริการบัวหลวงโฟน โทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555 (UI-103)