หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทเก็บค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนแล้ว งั้นเดือนสุดท้ายที่ยกเลิกไม่ต้องเสียค่าเน็ทอีกใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทเก็บค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน
เพราะฉนั้นเดือนสุดท้ายที่ขอยกเลิกไม่ต้องเสียค่าเน็ทใช่ไหมครับ
พอดีกำลังจะย้ายค่าอินเตอร์เน็ทเลยเกิดสงสัยขึ้นมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับเน็ทบ้านทรู ขอย้ายสายสัญญาณติดตั้ง
สอบถามเกี่ยวกับเน็ทบ้านทรู พอดีผมอยากย้ายสายสัญญาณอินเตอร์เน็ทของทรู เพราะสายสัญญสาณที่ติดตั้งอยู่ไปติดตั้งกับบ้านญาติ ซึ่งตอนนี้มทางบ้านญาติจะทำการสร้างบ้านใหม่ เลยจำเป็นต้องย้ายเปลี่ยนที่ติดตั้งไปยั
สมาชิกหมายเลข 2394285
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรู
จะยกเลิกเน็ตบ้าน พนักงานก็ตรวจสอบข้อมูล แล้วก็แจ้งว่า ต้องเอา "กล่อง True Vision" มาคืนด้วย ถ้าไม่คืนจะเสียค่าปรับ ถึงตรงนี้งงมาก... เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยได้รับกล่องทีวีของทรูมาใช้เ
สมาชิกหมายเลข 6316801
สัญญาณ Ais แย่
สัญญาณในแต่ละวันที่ต้องเจอ ได้รับการแก้ไข แต่ก็ไม่อะไรดีขึ้น หรือควรย้ายบ้านดีคะ โปรเน็ทที่เติม กับความเร็วสัญญาณที่ได้รับ มันไม่เหมาะสมกันเลย ตั้งใจย้ายจากค่ายอื่น สรุปค่ายนี้แย่ยิ่งกว่า 🥹
สมาชิกหมายเลข 5119629
เน็ท 3BB พนง.น้อยหรอครับ เน็ทล่มมาจะ 2 วันแล้ว แจ้งไปเงียบ
เมื่อก่อนแจ้งปัญหา ภายใน 3 ชม.ติดต่อมาแก้ไขได้แล้ว แต่รอบนี้ทั้งแจ้งผ่านแอพ ทั้งโทรศัพท์ตาม ผ่านมา จะ 2 วันแล้ว ทุกอย่างเงียบมาก ใจคอจะปล่อยให้อินเตอร์เน็ทล่มแล้วเงียบเป็นวันๆยังงี้จริงหรอครับ อย่างน
Ruud_van_Nistelrooij
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
มีวิธีติดต่อ true call center แบบได้คุยกับพนักงานไหมคะ
โทรไป call center ของ true ฟังระบบอัตโนมัติ วนไปวนมาหลายรอบมาก ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที อยากจะยกเลิกอินเตอร์เน็ทบ้านแล้ว โทรติดยากขนาดนี้!! ใครพอมีวิธีติดต่อให้ได้คุยกับพนักงานบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8789163
อยากยกเลิกแพลงรอสายทรู 800100ทำไงครับ
เนื่องจากเติมเงินที่ไรโดนหักหมดพอจะสมัครเน็ทก็มีการหักค่าบริการอีก เลยอยากยกเลิกคำรับ 0842188810
สมาชิกหมายเลข 8902658
ขอความรู้เรืองอินเตอร์เน็ทหน่อยค่ะ
คืออยากทราบว่าถ้าต้องการใช้ อินเตอร์เน็ท แค่เดือนเดียวในเมืองไทยเป็นไปได้มั๊ย อุปกรณที่ต้องการใช้กับเน็ทก็มี laptop, มือถือ และก็ Ipad จะต้องทำอย่างไร ติดต่อที่ไหน หรือวิธีไหนง่ายและสะดวกที่สุดค่ะ ช่ว
bluecomet
จะนัดคิวช่าง True เดินสายย้ายกล่องไปบ้านอีกหลังต้องต่อต่อทางไหน? เน็ตบ้าน
จะนัดคิวช่างtrueมาเดินสายย้ายกล่องเน็ตบ้าน คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องต้องติดต่อทางไหนสงสัยต้องยกเลิกละย้ายค่ายละมั้ง
สมาชิกหมายเลข 8958668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทเก็บค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนแล้ว งั้นเดือนสุดท้ายที่ยกเลิกไม่ต้องเสียค่าเน็ทอีกใช่ไหมครับ
เพราะฉนั้นเดือนสุดท้ายที่ขอยกเลิกไม่ต้องเสียค่าเน็ทใช่ไหมครับ
พอดีกำลังจะย้ายค่าอินเตอร์เน็ทเลยเกิดสงสัยขึ้นมา