“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ค้นพบชีวิตใหม่ เปิดใจกับ “แมทธิว” ขอพักใจในวันที่ถูกเปลี่ยนตัว!!!


นางร้ายหน้าสวย ผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์ พบเรื่องราวล่าสุดของนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย นอกจากเป็นคนรักสัตว์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (21 ต.ค.) ทางช่อง MONO29 ชวนมานั่งคุยเปิดใจที่สวนน้ำสุนัข โดควาบิสโทร (Doquabistro) ย่าน รามอินทรา พร้อมลูก ๆ สามตัว ได้แก่ ลำใย มันแกว แบร์แบร์ โดย แม่แก้มบุ๋ม เผยจุดเปลี่ยนชีวิตให้ฟังว่า…


“ถามว่าชอบเลี้ยงสัตว์แค่ไหน ชอบช่วยเหลือมากกว่าค่ะ เป็นเคสหาบ้าน เคสหาคนช่วยรับเลี้ยง ที่บ้านมีสุนัขอยู่ 50 ตัว แมวอีก 30 ตัว แล้วก็พวกแมวป่าคาราคัล ชูการ์ไกลเดอร์ ซื้อที่เลย 1 ไร่ เพื่อให้ลูก ๆ อยู่กัน วิ่งเล่นกันไปเลย แล้วก็จ้างคนดูแล ที่ทำงานมาทั้งหมดไม่เหลือเงินเลยนะคะ เพราะเอาไปเลี้ยงน้องหมาหมด ให้หมามีข้าวกิน ส่วนเรากินแกลบ (หัวเราะ) ที่ผ่านมาเราอยู่ในวงการก็ได้ถ่ายละครอยู่เรื่อย ๆ จนมาถึงจุดที่เราโดนวางตัวไว้ แล้วก็โดนเอาออก เพื่อไปเล่นในเรื่องใหม่ เพราะเขาคิดว่าคาแรคเตอร์เราน่าจะเหมาะ แต่อยู่ ๆ ก็มีคนที่ไม่ชอบเราเข้ามาแล้วก็พูดว่า ถ้ามีเราอยู่เขาจะไม่เล่นเรื่องนี้ พอเราได้ยินก็คิดว่าตัวเราเป็นแค่นักแสดงธรรมดาคนหนึ่ง เทียบกับเขาแล้วที่เป็นตัวใหญ่ เขาก็ต้องเลือกตัวใหญ่แล้วปรับเราออกอยู่แล้ว พอโดนออกอีก จังหวะนั้นเริ่มคิดแล้วว่าถ้าเรามีหัวหน้าที่ไม่เวิร์ค งั้นเราขอเป็นนายตัวเองแล้วกัน ลองมานั่งจับโทรศัพท์ตั้งไลฟ์สดเฟสบุ๊คคุยกับคนดูไปเรื่อย ๆ พี่แมทเชื่อมั้ย ทำงานมานานมากไม่เคยมีแฟนคลับ แต่พอมานั่งไลฟ์เฟสบุ๊ค จัดมีตติ้งได้ตั้งสองสามรอบก่อนโควิด แถมพวกเขาเอ็นดูและชอบในสิ่งที่เราเป็น ต่อยอดอาชีพของเราในการขายของ เราเลยคิดว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่เจอสิ่งไม่ดี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นพาเราไปสู่สิ่งที่ดีกว่า พาให้เรามานั่งขายของบ้าน ๆ ได้มามีแฟนคลับที่คอยซับพอร์ทเรา ชอบเราในจุดนี้ แล้วมันยิ่งทำให้เราพูดเก่งไปด้วย ตั้งแต่มีโควิดเรายังไม่เคยติดเลยสักครั้ง การไลฟ์สดเปลี่ยนชีวิตไปเลย โควิดทำอะไรเราไม่ได้ เรากำหนดชีวิตตัวเองได้ เราเลือกได้ว่าวันนี้อยากทำงานหาเงินเท่านี้ ๆ เพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่าย นั่งทำงานอยู่ในบ้าน งานเสริมก็ส่วนงานเสริม แต่ถามว่ารักไหม ถ้าไม่ใช่สิ่งที่รักเราก็ไม่ทำค่ะ”
 


พบเรื่องราวน่าทึ่ง ในการวางรูปแบบชีวิตของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่