สงครามไทยลีก ยังอีกไกลที่จะจบก็จริง แต่จะหาใครมาท้าชิง บุรีรัมย์ฯได้ ช่วยบอกที

วีเออาร์
วันอังคาร ที่ 18 ตุลาคม 2565

#Integrity is doing the right thing,even when no one is watching. เราต้องซื่อสัตย์ จริงใจกับผู้อื่น ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง
 
#ยินดีกับ ภูริพล บุญสอน ที่ไปคว้าเหรียญทอง 100 เมตรยุวชนเอเชีย เมื่อวันก่อน หลังจากเกือบไปได้เหรียญทองแดงจากเยาวชนชิงแชมป์โลก ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งใส่ปุ๋ยให้โตผิดธรรมชาติ

#ยังไงๆก็ต้องมีวันนี้ แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เมื่อ ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ผันตัวเองไปนั่งเก้าอี้ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เป็นนักการเมืองเต็มตัวตามผู้เป็นพ่อ ยงยุทธ ติยะไพรัช วงการฟุตบอลไทยเสีย “ประธานฮาย” ไป แต่การเมืองไทยได้ “หัวหน้าฮาย” มา ยังไม่รู้ว่าใครจะกำไร ใครจะขาดทุน

#เขียนถึงการเมืองก็เลยนึกขึ้นได้ว่าครึ่งหนึ่งของสโมสรฟุตบอลใน ไทยลีก 1 ที่ครอบครองโดยครอบครัวของนักการเมือง ไล่เรียงกันมาตั้งแต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของตระกูล ชิดชอบ, ชลบุรี เอฟซี ของ คุณปลื้ม, สุโขทัย เอฟซี ของ เทพสุทิน และ นครราชสีมา เอฟซี ของ ลิปตพัลลภ
ข่าวแนะนำ
 
#ตามมาด้วย ราชบุรี เอฟซี ของ นิติกาญจนา, ขอนแก่น ยูไนเต็ด ของ ช่างเหลา, ประจวบ เอฟซี ของ ลิ้มอรุณรักษ์ เมื่อผนวก เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าไปก็สิริรวม 8 ทีมพอดี บ่งบอกว่า กีฬา ที่อยู่ใน หัวใจ ของ นักการเมือง คือ ฟุตบอล

#ตารางคะแนน ไทยลีก 1 เข้าสู่โหมดปกติ เมื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซ้อมใหญ่เอาชนะ หนองบัว พิชญ ไป 3-1 ในขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ยืนระยะไม่อยู่เแพ้คาบ้านให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 สรุปหลัง 9 นัด “ทีมเซราะกราว” แซงกลับมายืนจ่าฝูงแทน “ฉลามชล” โดยมี “แข้งเทพ”เป็นที่ 3 ตามลำดับ

#อาศัยช่วงโควิด สุวิทย์ วังพัฒนมงคล แห่ง โรซ่า ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปยอดนิยมของเมืองไทย เจ้าของสโลแกน โรซ่า เห็นคุณค่าทุกความมุ่งมั่นของนักกีฬาไทย ใช้เวลาซุ่มเขียนหนังสือชื่อเก๋ไก๋ ความสุข.. ส่งต่อได้ เปิดตัวที่ศูนย์สิริกิติ์ไปเมื่อวันก่อน คาดหมายกันว่าจะเป็น เบสท์เซลเล่อร์ เพราะแค่ชื่อก็น่าสนใจหาซื้อไว้อ่านแล้ว “วีเออาร์” ขอให้ “วิทย์ โรซ่า” ประสบความสำเร็จ เป็นว่าที่ ราชาพ็อกเกตบุ๊ก ของเมืองไทย 
 
“วีเออาร์”
klookwongnai@gmail.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่