samsung

กระทู้คำถาม
ผมอยากมาขอแชร์ประสบการณ์ การใช้บริการ
Samsung serve ที่แจ้งวัฒนะมาครับ
คือก่อนหน้านี้ผมก็เอาเครื่องไปเครมมา ที่มาบุญคลอง เรื่องหน้าจอ เพราะตอนนั้นผมอยู่แถวนั้น
หลังจากนั้น ผมย้ายมาแถว นนทบุรี และพบเครื่องมีาการฝุ่นเข้า และ เรื่องสีของฝามีลอย
จึงปรึกษากับพนักงานผ่านบริการแชทสด และสุดท้ายได้มาจองคิวซ่อมที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
หลังจากนั้น ก็กดบัตรคิวรอ  
ซึ่งก่อนหน้านั้นหลายเคสก่อนหน้าผมต้องชำหระเงินด้วยค่าเคลมเพราะ ตัวเครื่องมีรอย
พอมาถึงคิวผม พนักงานก็สอบถาม และหายวับไปในห้อง สักพักก่อนออกมาบอก ว่าต้องเสียค่าเคลมฝา และฝุ่นเอง ผมเลยแจ้งว่าทำไมต้องเสีย และพนักงานบอก เพราะ เครื่องเคลมที่อื่น เลยให้ไปที่ศูนย์เดิม ถ้าไม่ไปก็ต้องเสียเงินค่าฝาหลังเอง 1500 กว่าๆ จำไม่ได้ ผมเลยงั้นเอาฝุ่นออกก็ได้ ก็ไม่ได้บอกต้องรื้อทั้งหมด และให้ไปศูนย์เดิม
..........
ผมอยากรู้ว่า
Samsung serve เนี่ยแบ่งแยกกันด้วยหรอ ถึง ต้องโยนงานไปมา ทั้งๆที่รับเรื่องไว้ก็ได้
ประเด็นคือ
1.ทำไมพนักงานในแชทสดไม่แจ้งตั้งแต่แรกว่า ถ้าไปจะต้องเสียเงินเอง รับเรื่องและส่งจองคิวให้
พนักงานที่โทรมาก็ไม่แจ้งอะไร
2.ทำไมถึงไม่รับเคลม แค่เพราะคนละที่ อย่างบ้างยี่ห้อ ศูนย์บริการเขาพร้อมช่วยเหลือเต็มที่ แต่ไม่ใช่ที่นี้พนักงานเหมือน ทำให้จบจบไป
3.ไม่มีใครแจ้งว่าต้องเสียเงิน มาแจ้งหน้างาน แบบนี้ไม่มีใครโอเคร แทนที่ผมจะไม่ต้องเสียเวลามาหลายๆ ชม.ที่ศูนย์ และไม่ได้รับการบริการอะไรเลย

**สุดท้าย หลังจากเจอแบบนี้มันทำให้ผมอยากขายทิ้งทุกอย่างของ samsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่