หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนcall center เคอรี่ได้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ใช้บริการขนส่งตลอด ค่าส่งกับการบริการแย่มากโทรสอบถามสถานะพัสดุ วันนี้ เจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ได้เลย แจ้งข้อมูลก็ไม่ได้น้ำเสียงไม่พอใจลูกค้าอีก
พนักงานชื่อ จันจิรา ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าพัสดุถึงไหนแล้ว จะได้ช่วงไหนเวลาไหน เบื่อมากไม่ใช่บริการกับขนส่งนี้แล้ว พอกันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
เช็คเลขพัสดุขนส่ง SPX สถานะแจ้งว่ามีผู้รับ แต่ปลายทางไม่ได้รับสินค้า ตามของได้จากใครค่ะแบบนี้
ร้องเรียนทาง Call Center shopee บอกว่าพนักงานส่งสินค้าให้เรียบร้อยแล้วแต่ปลายทางยังไม่รับสินค้าแบบนี้ต้องไปตามที่ใครคะ ต้นทางบอกว่าขนส่งสลับพัสดุผิดสายแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบคะ
สมาชิกหมายเลข 8328884
ร้องเรียนขนส่ง flash พัสดุค้างจะ 20 วัน
อยากร้องเรียน flash ค่ะ ส่งพัสดุตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. 2566 จนปัจจุบัน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะล่าสุดค้างอยู่ที่ บางพลัดตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. โทรถาม call center ก็รับเรื่อง บอกจะตามให้ก็เงียบหาย ให้เบอร
สมาชิกหมายเลข 7851188
Kerry express ทำไมถึงส่งของล่าช้า และไม่ตรงกำหนดที่ควรได้รับ คืนสินค้าก็ไม่ได้ เอาเปรียบประชาชน
ปัจจุบัน 9/12 11:29 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่Call Center ที่โทรกลับมาคนล่าสุดเท่านั้นค่ะ ดูเป็นเรื่องเป็นราวสุด ตามกำหนดควรจะได้รับพัสดุวันที่ 8/12 แต่เจ้าหน้าที่Call Center แจ้งว่ามีการ
สมาชิกหมายเลข 3152014
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ซื้อของในแอพส้มอยู่ๆก็ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อถูกตีของกลับทั้งๆที่ของกำลังจะถึงเรา
เราสั่งของจากแอพส้มปกติ ของถูกส่งมาจนจะถึงแล้ว แต่อยู่ๆสถานะจัดส่งก็ขึ้น ”บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสดุจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง “ เอ๊ะะยังไง พอแชทไปถามเหตุผลต
สมาชิกหมายเลข 9074449
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
Ais serenade call center ไม่มีพนักงานรับสาย ?
อยากสอบถามเอไอเอสว่าเลิกจ้างพนักงาน Call center แล้วหรอครับ ให้คุยกับ ai 2-3 รอบ แล้วรอสายอีก 15 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ ระบบติดต่อกลับก็ไม่มีให้กด ขอคอมเพลน ระบบการติดต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1433352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนcall center เคอรี่ได้
พนักงานชื่อ จันจิรา ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าพัสดุถึงไหนแล้ว จะได้ช่วงไหนเวลาไหน เบื่อมากไม่ใช่บริการกับขนส่งนี้แล้ว พอกันที