หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนcall center เคอรี่ได้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ใช้บริการขนส่งตลอด ค่าส่งกับการบริการแย่มากโทรสอบถามสถานะพัสดุ วันนี้ เจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ได้เลย แจ้งข้อมูลก็ไม่ได้น้ำเสียงไม่พอใจลูกค้าอีก
พนักงานชื่อ จันจิรา ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าพัสดุถึงไหนแล้ว จะได้ช่วงไหนเวลาไหน เบื่อมากไม่ใช่บริการกับขนส่งนี้แล้ว พอกันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน KEX ให้ข้อมูลการขนส่งที่เป็นเท็จได้หรอ
ผมสั่งบางอย่างมาแล้วมันถูกจัดส่งด้วย KEX เรื่องของเรื่องคือเข้าไปเช็คสถานะใน application แล้วพบว่าพนักงานออกมาส่งของตอน 17:26 น. (จริง ๆ ก็สงสัยว่ามาส่งกันเย็นขนาดนี้เลยหรอ แต่เราก็ไม่เคยใช้ ไม่เคยทั้
สมาชิกหมายเลข 4278741
เช็คเลขพัสดุขนส่ง SPX สถานะแจ้งว่ามีผู้รับ แต่ปลายทางไม่ได้รับสินค้า ตามของได้จากใครค่ะแบบนี้
ร้องเรียนทาง Call Center shopee บอกว่าพนักงานส่งสินค้าให้เรียบร้อยแล้วแต่ปลายทางยังไม่รับสินค้าแบบนี้ต้องไปตามที่ใครคะ ต้นทางบอกว่าขนส่งสลับพัสดุผิดสายแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบคะ
สมาชิกหมายเลข 8328884
ร้องเรียนขนส่ง flash พัสดุค้างจะ 20 วัน
อยากร้องเรียน flash ค่ะ ส่งพัสดุตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. 2566 จนปัจจุบัน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะล่าสุดค้างอยู่ที่ บางพลัดตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. โทรถาม call center ก็รับเรื่อง บอกจะตามให้ก็เงียบหาย ให้เบอร
สมาชิกหมายเลข 7851188
Kerry express ทำไมถึงส่งของล่าช้า และไม่ตรงกำหนดที่ควรได้รับ คืนสินค้าก็ไม่ได้ เอาเปรียบประชาชน
ปัจจุบัน 9/12 11:29 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่Call Center ที่โทรกลับมาคนล่าสุดเท่านั้นค่ะ ดูเป็นเรื่องเป็นราวสุด ตามกำหนดควรจะได้รับพัสดุวันที่ 8/12 แต่เจ้าหน้าที่Call Center แจ้งว่ามีการ
สมาชิกหมายเลข 3152014
แบบนี้คนส่งพัสดุผิดไหมคะ ?
เราสั่งของจากแพลตฟอร์มหนึ่ง ซึ่ง ส่งผ่านขนส่งสีแดงยอดนิยมชื่อหนึ่ง ซึ่ง พัสดุ ได้ถูกจัดส่งตั้งแต่วันที่ 08 เดือนสิงหาคม เราไม่ได้รับพัสดุ และถามทางคนในบ้าน แล้วหาของทั่วแล้วมันไม่มีจริง ๆ เราเลยตัดสิน
สมาชิกหมายเลข 7756931
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
พนักงานขนส่งมารับพัสดุ แต่ไม่นำพัสดุไปสแกนบาร์โค้ด และระบบไม่ยอมอัพเดท แบบนี้มิจฉาชีพไหมคะ Flash express
เราจะคืนสินค้า พอดีสั่งของจาดช้อปปี้ แต่สินค้ามีปัญหา เราเลยส่งกลับ มีพนักงานขนส่งของบริษัท Flash express มารับของ แต่ไม่ยอมสแกนบาร์โค้ด ปละสถานะไม่อัพเดท แบบนี้เป็นมิจฉาชีพไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8477119
DTAC Call Center 1678 ถ้าไม่พร้อมก็ปิดไป
Dtac callcenter ยังใช้งานได้อยู่ไหมติดต่อมา 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังติดต่อพนักงานไม่ได้ ร้องเรียน กสทช ได้ไหมแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8981870
ไปรษณีย์ส่งของผิด ติดต่อ call center แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 68 ได้มีการสั่งของอย่างหนึ่ง โดยเช็คสถานะพัสดุแจ้งว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 6 ก.ค. 68 เวลา 12.48 น. โดยไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งว่ามาส่งพัสดุจากเจ้าหน้าที่ที่ทำการส่ง เย็นวันนั้นไปหาพัสดุ ส
สมาชิกหมายเลข 8940974
J&Texpress ส่งของไปคนรับรอนานมาก วันนี้มีคนส่งโทรหาแต่ไม่ได้รับ พัสดุขึ้นตีกลับ?
งงมากค่ะ ส่งตั้งแต่วันที่ 21 พค. 68 คนรับติดต่อเรามา 26 พ.ค 68 ว่ายังไม่ได้รับของ เลยติดต่อ call center J&T ไปตอนเย็น เค้าแจ้งว่าไม่สามารถให้ข้อมูลขนส่งปลายทางได้เลย แต่รับปากว่าจะติดตามใหั ที่พี
สมาชิกหมายเลข 2032462
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนcall center เคอรี่ได้
พนักงานชื่อ จันจิรา ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าพัสดุถึงไหนแล้ว จะได้ช่วงไหนเวลาไหน เบื่อมากไม่ใช่บริการกับขนส่งนี้แล้ว พอกันที