ในกรณีของโก้ วศิน อยากให้ทุกคนมองและคิดในหลายๆมุม

จากกรณีที่ช่อง 7HD ประกาศยุติสัญญานักแสดงในสังกัด โก้ วศิน อัศวนฤนาท ก็มีเสียงตีกลับมามากมาย ว่าข่าวคราวมันเป็นมาอย่างไรกันแน่ ในเมื่อข่าวก่อนหน้า มีเสียงว่าพึ่งต่อสัญญาไปสดๆร้อนๆ
.
ซึ่งในเมื่อคืนที่ผ่านมา เราได้เห็นหนุ่มโก้ ออกรายการร้องเพลงชื่อดัง ร้องข้ามกำแพง ทางเวิร์คพอยท์ ซึ่งช่วงเวลาออกอากาศดันตรงกับช่วงละคร Prime time ซึ่งแน่นอน ล้วนผิดกฎเกณฑ์ในสัญญา ในวันต่อมา [วันนี้] เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางช่อง 7HD ก็ได้ออกประกาศสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของหนุ่มโก้ เอ๊ะ! มันบังเอิญไปหรือเปล่า?
.
ถ้าจะเป็นการยุติสัญญาเฉยๆ แจ้งหมดสัญญา ก็น่าจะร่อนจดหมายอย่างที่ผ่านมา มีบอกรายละเอียด จบด้วยคำอวยพร แต่ของคุณโก้ มาสั้นๆ 2 บรรทัด แถมยังใช้คำ
" ใช้สิทธิยุติสัญญา " มันน่าจะเป็นกรณีร้ายแรงหรือเปล่า? จบไม่สวยใช่มั้ย?
.
ถ้ามองในมุมช่อง ช่องก็ทำถูกต้อง ในเมื่อผิดกฎเกณฑ์ในสัญญา ก็ต้องลงโทษ เพื่อมิให้นักแสดงท่านอื่นเอาเป็นแบบอย่าง ขืนปล่อยปะละเลย ก็จะเป็นแนวทางให้กับนักแสดงคนอื่นๆ
.
มองในมุมของโก้ ก็น่าสงสาร กับการต่อสัญญาที่มีละครแค่เรื่องเดียว แถมยังเป็นเรื่องที่เลยเถิด ช้าไปซะทุกอย่าง โดนถอดจากละคร สร้างโผทิพย์เพื่อกันดราม่า การเซ็นสัญญาเพื่อแค่มานั่งอ่านข่าวบันเทิง ในสัญญาของการเป็นนักแสดง มันก็กระไรอยู่
.
หากมองตามความผิด ทางช่อง7 ก็มีความผิด ไม่มีการ Support นักแสดง รายการในช่องก็แทบจะไม่มีให้ออก ในกรณีของโก้ ก็ไร้การผลักดัน ถามหน่อย 9 เรื่องที่เล่นช่อง7 ภาพจำกี่เรื่อง? ขิงก็ราข่าก็แรงมั้ย? แถมยังเป็นละครเย็น รีเมค
.
ในส่วนของโก้ ในครั้งนี้ ก็มีความผิดสูงเช่นกัน ฐานที่ไปออกรายการต่างช่อง โดยมิได้รับอนุญาต เซ็นสัญญากับเขา ก็ต้องรู้กฎ รู้ว่าสิ่งใดควรทำ ไม่ควรทำ แต่ยังละเมิด
.
ส่วนทางเวิร์คพอยท์ ก็มีความผิด ทำงานไม่รอบคอบ จนทำให้เกิดเรื่องถึงขนาดนี้
.
แต่อย่างไรนั้น ดิฉันในฐานะแฟนละครขอบช่อง 7HD ก็ขออวยพรให้คุณโก้ ประสบความสำเร็จกับเส้นทางที่เลือก ขอให้มีงานละคร บทบาทที่ดีเข้ามา บางครั้งการก้าวสู่การเป็นนักแสดงอิสระในครั้งนี้ อาจจะเป็นการเปิดประตูสู่ความสำเร็จในสายอาชีพนักแสดงก็เป็นได้

#โก้วศิน #ช่อง7
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0wVFAXxUUXTrJYg8BJRVmYczp6kPitQxTAt4nexJWiGwbyPPMcgKSnCswQ6ZSbHSjl&id=100082537712241
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ใครจะมาเซ็นช่องนี้ ต้องคิดเยอะๆนะ เหมือนกรงอ่ะ
ไปช่อง 3 พอว่า นี่ 23
ครั้งแรกนี่ว่าไม่ตักเตือนหน่อยเหรอ
เซ็นสัญญา 3 ปี ละคร 1 เรื่อง
ถอดละครรางรักพรางใจ
เปิดโผมโนโก้มุกดา

ต่างกับนางเอกที่โตมาด้วยกัน พพ ละครชุกมาก
งงกับช่องนี้นะเอาดีๆ มีความใจแคบเบาๆ
ความคิดเห็นที่ 7
ละครก็น้อย ไปออกรายการอื่นก็ไม่ได้ ไปครั้งเดียวไล่ออกเลยแบบไม่เตือน

คงอยากให้ออกอยู่แล้วมั้ง แต่กลัวออกไปปังเลยใส่โหลดองให้กระแสหายก่อน

ใครไม่ได้อยู่ในลิสต์ลูกรักอย่าไปหวังเลย งานดีน้อย ทิ้งๆ ขว้างๆ ยันหมดสัญญา

มองทุกอย่างคือธุรกิจ นักแสดงก็แค่ลูกจ้าง ถึงไม่เคยสนับสนุนสิ่งที่จะเสริมกระแสให้

ใครทำงานแล้วเจ้านายมองข้ามหัวตลอดไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน อย่าอยู่ให้เสียเวลาเลย…ออกเหอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่